Page 18 of 27 FirstFirst ... 8141516171819202122 ... LastLast
Results 171 to 180 of 270

Thread: Vũ Văn Lộc, ông là ai?

  1. #171
    meha
    Khách
    Quote Originally Posted by Tam View Post
    Theo tôi nghĩ ư của đốc Tran là ḿnh phải chống cộng sang thế công hơn thế thủ như miền Nam khi trước, nghĩa là phải coi yếu điểm của việt cộng là ǵ mà nhắm vô, và tôi đồng ư là đồng tiền đô của người Việt tị nạn việt cộng là yếu huyệt của việt cộng, v́ thế, tôi cũng đồng ư với đốc Tran là phải chửi cho thối cái đầu của ba cái dân chống gậy chống cộng về VN hàng năm, hay về VN du hí, mạt sát ba cái VNCH hủi lở đó.

    Tôi hoàn toàn ko có ư nói chuyện Treo Cờ Vàng, hay Chào Quốc Ca VNCH là chuyện nhỏ, mà tôi chỉ muốn nói, ai nói nhỏ th́ nói nhỏ đi cho khỏi gây gỗ, nhưng bạn ko thấy là tôi trân trọng Cờ Vàng, trân trọng Quốc Ca VNCH như thế nào sao? Tôi thuộc ḷng bản Quốc Ca VNCH, tôi hát to với hát rơ mỗi khi có dịp Chào Quốc Ca VNCH, và trước mắt 2 con trai của tôi, ko những thế mỗi lần hát Quốc Ca VNCH là ḷng tôi dâng dạt dào niềm yêu thương kính mến các anh trong QLVNCH c̣n sống, lành lặn hay tàn phế, hay đă vong thân.

    Chào Cờ Vàng, chào Quốc Ca VNCH - IT STARTS WITH ME :o
    Tui không biết ông là ai , nhưng nếu ông đọc được tui viết : Làm như thiên hạ không biết những ǵ từ "Sinh Tử Lệnh" ??!!!???mà vẫn viết như trên th́ tui cho là ông không hề biết ǵ về ông "bác sĩ" !! Tặng ông 1 câu nè : "KHÔNG XẢO TRÁ không là việt cộng " (nhứt là việt cộng bắc kỳ) .

  2. #172
    Tam
    Khách
    Quote Originally Posted by meha View Post
    Tui không biết ông là ai , nhưng nếu ông đọc được tui viết : Làm như thiên hạ không biết những ǵ từ "Sinh Tử Lệnh" ??!!!???mà vẫn viết như trên th́ tui cho là ông không hề biết ǵ về ông "bác sĩ" !! Tặng ông 1 câu nè : "KHÔNG XẢO TRÁ không là việt cộng " (nhứt là việt cộng bắc kỳ) .
    Ư bạn muốn nói ông đốc Tran này là chệt cộng? Xin nói rơ hơn :confused:

  3. #173
    Tam
    Khách

    "Sinh Tử Lệnh"

    Quote Originally Posted by meha View Post
    Mắc cười thiệt !! "Tại VN " ??!!?? Cho dù chống gởi tiền hay ǵ đi nữa th́ TẤT CẢ đều PHẢI là TẠI Mỹ/Pháp/ Úc ... vv ... Giả đ̣ đưa chuyện "gởi tiền", "du lịch" vv ... để cố t́nh BIẾN chuyện "cờ vàng" thành ... chuyện NHỎ !! Cả đám SÚC VẬT nằm vùng ở Mỹ/Pháp ... vv.... cũng chỉ MONG có vậy, chỉ MONG dân VN tị nạn việt cộng QUÊN lá Quốc Kỳ VNCH đi !! Làm như thiên hạ không biết những ǵ từ "Sinh Tử Lệnh" ??!!!???
    http://www.rfa.org/vietnamese/in_dep...011100751.html

    Sinh tử lệnh đă bị vạch mặt!
    Phan Nguyễn Việt Đăng, viết riêng cho RFA từ Sài G̣n
    2011-07-08

    Từ một cuộc t́m kiếm có vẻ như cũng không mất mấy công phu, một hacker theo đạo Phật, có bí danh là TQN, vừa công bố danh tính của nhân vật có tên là Sinh tử lệnh (hoặc ít nhất là thành viên của nhóm Sinh tử lệnh)

    Các nhân vật này là những hacker vẫn theo lệnh của công an Việt Nam tấn công vào các trang nhà của các nhân vật hay nhóm dân chủ trong và ngoài nước. Toàn văn chứng minh về mặt kỹ thuật tin học, đă được TQN giới thiệu trên một diễn đàn của giới tin học-lập tŕnh Việt Nam, tại địa chỉ

    (RFA file) http://www.hvaonline.net/hvaonline/posts/list/39504.hva

    “Các nhân vật này là những hacker vẫn theo lệnh của công an Việt Nam tấn công vào các trang nhà của các nhân vật hay nhóm dân chủ trong và ngoài nước.
    Trong một giọng điệu châm biếm nhẹ nhàng nhưng thấm đau nhanh, tác giả TQN gọi nhóm Sinh tử lệnh bằng cái tên mới là “Sống chết theo lệnh”.

    Mô tả công việc của nhân vật bị vạch mặt này, TQN chỉ rơ đây là một nhân vật thâm hiểm, giả dạng là thành phần yêu dân chủ, xuất hiện với những nick khác nhau, tham gia nhiều diễn đàn và cũng lên tiếng chài mồi bằng cách chửi bới chế độ CS và rũ rê nhiều blogger khác chat riêng để t́m thêm thông tin.

    Sau khi gửi các virus vào máy nạn nhân nhằm lấy password, chiếm hộp thư...v.v, Cuối cùng sau khi đă bao vây con mồi, Sinh tử lệnh mở chiến dịch tấn công.

    Trong các phần giới thiệu dưới đây, xin được tạm gọi tắt nhân vật bị lộ diện là Sinh tử lệnh, mặc dù nhóm này được dự đoán là có thể lên đến 3 người.

    Sinh tử lệnh là ai?

    Tất cả đă được bạch hóa đến mức khó ngờ. Tên thật của Sinh tử lệnh là Tuấn, sinh năm 1978 tại Quảng Nam. Y từng học qua trường THPT Hoàng Diệu tại Quảng Nam. Lên mạng, Tuấn có nick là tohoangvu.

    Tuấn hiện đang sống tại P.5 Quận 8, Saigon và làm việc ở Quận 1 dưới vỏ bọc là một nhà thiết kế. Số điện thoại liên lạc của Tuấn hiện nay, cho đến giờ phút này là 0932.060.268.

    Hộp thư chính để liên lạc cũng như để làm công việc thu lượm thông tin tấn công các nạn nhân, có địa chỉ là socidemo@yahoo.com.a u.

    Tuấn kết hôn năm 2005 với một phụ nữ tên là Phan Thị Minh Thư, năm 2006 có đứa con gái đầu tiên, biệt danh là Chip.

    “Tên thật của Sinh tử lệnh là Tuấn, sinh năm 1978 tại Quảng Nam. Y từng học qua trường THPT Hoàng Diệu tại Quảng Nam. Lên mạng, Tuấn có nick là tohoangvu.
    Tuấn hiện đang sống tại P.5 Quận 8, Saigon và làm việc ở Quận 1 dưới vỏ bọc là một nhà thiết kế.
    Từ cách thức của nhân vật bị lộ diện này, cho thấy, các nick xuất hiện trên mạng hay có đồng ư kiến nhưng cũng mang giọng điệu chửi bới cực đoan, rất có thể là công an mạng.

    V́ vậy, thận trong trong giao tiếp cho phép chat riêng và gửi mang kèm file... là những điều cần phải xét lại với những ai có chính kiến trên mạng.

    Tác giả TQN có khuyến cáo, cũng như nhiều chuyên viên tin học khác, rằng máy tính muốn thoát khỏi các vụ theo dơi, cướp hộp thư, blog... tốt nhất là nên hay thay đổi password, luôn cập nhật các chương tŕnh rà soát virus trong máy.

    Thậm chí nếu cảm thấy không an tâm, cũng nên thay mới, cài lại các chương tŕnh gơ chữ Việt, vốn có thể nhiễm virus và ghi lại các mật mă, chuyển tập tin đó cho các hacker của công an mạng.

    Sinh tử lệnh đă làm ǵ?
    Rất nhiều người cho rằng nhóm Sinh Tử lệnh này nằm dưới quyền của ông Lê Mạnh Hà, Giám đốc Sở Thông Tin Truyền Thông Saigon, có biệt hiệu là “thái tử”, v́ ông ta vốn là con trai của nhà lănh đạo cấp cao đầy quyền lực trong bóng tối, Lê Đức Anh.

    Một trong những hoạt động phôi thai nhưng không kém phần hiểm ác của nhóm này, được biết là vụ gài và bắt nhà dân chủ Trần Huỳnh Duy Thức vào năm 2009...

    Sau đó, nhóm Sinh tử lệnh đă hoạt động ráo riết theo phương châm được mỉa mai là “Sống chết theo lệnh” để tấn công vô số các trang blog, vốn có từ giai đoạn giới đấu tranh trong nước hay sử dụng Yahoo 360 độ và Multiply, trước giai đoạn chuyển sang Facebook.

    “Một trong những hoạt động phôi thai nhưng không kém phần hiểm ác của nhóm này, được biết là vụ gài và bắt nhà dân chủ Trần Huỳnh Duy Thức vào năm 2009... Sau đó, nhóm Sinh tử lệnh đă hoạt động ráo riết theo phương châm được mỉa mai là “Sống chết theo lệnh” để tấn công vô số các trang blog
    Các trang tin tức như Bauxite Việt Nam, Ba Sàm... cho đến hàng chục các trang blog khác cũng đă bị nhóm Sinh Tử Lệnh tấn công, phổ biến bằng phương thức DDos, nhằm bịt đi các ngôn luận và thông tin chỉ trích chính phủ.

    Nhóm này suốt một thời gian dài là nỗi lo ngại cũng như khinh bỉ của nhiều blogger.
    Một trong những hoạt động cuối cùng của Tuấn / tức nick tohoangvu là chiếm hộp thư và blog của một người tên Hương Giang. Đây là một người đấu tranh độc lập trên mạng, sở hữu cùng một lúc 2 trang blog là chibasam.blogspot.co m và trang anhbalang.wordpress. com.

    Sau khi chiếm hộp thư của (chị) Hương Giang, có tên là tuonglaivietnam2015@ gmail.com, nhân vật Tuấn / tohoangvu này tiếp tục sục sạo và t́m kiếm thêm các nạn nhân mới.

    Khi bị tác giả TQN tấn công, chiếm lại hộp thư này, người ta nh́n thấy ngoài địa chỉ thư chính của Tuấn, c̣n có thêm 2 nhân vật khác khả nghi là toquocghicong1@gmail .comtralomitu676@yahoo.c om. Đây có thể là những email khác của Tuấn / tohoangvu, nhưng cũng rất có thể là 2 thành viên khác của nhóm “Sống chết theo lệnh”.

    “c̣n có thêm 2 nhân vật khác khả nghi là toquocghicong1@gmail .comtralomitu676@yahoo.c om. Đây có thể là những email khác của Tuấn / tohoangvu, nhưng cũng rất có thể là 2 thành viên khác của nhóm “Sống chết theo lệnh”.

    Tuấn / tohoangvu đă lộ mặt, và có lẽ y cũng sẽ sớm thay đối để dấu ḿnh. Tuy nhiên sự kiện này cho thấy trong cuộc đấu trí của người yêu nước với công an CSVN thi rơ là “núi cao c̣n có núi cao hơn”.

    Và đă đến lúc chính những kẻ chuyên ném đá dấu tay hèn hạ trên mạng theo lệnh công an, cũng học được bài biết sợ hăi ánh sáng là như thế nào.

    (Phan Nguyễn Việt Đăng, Sài G̣n 08/07/2011)


    Copyright © 1998-2011 Radio Free Asia. All rights reserved.

  4. #174
    Tam
    Khách

    ko nên coi chuyện Chào Cờ Hát Quốc Ca VNCH là CHUYỆN NHỎ

    Trong thời buổi nhiễu nhương, xôi đậu, 1 chuyện nhỏ KHÔNG NHỎ, v́ bọn việt cộng đang giở lại bài bản Cách Mạng ăn cướp Tháng Tám 1945, vc chúng đang cố chuyển đổi cộng đồng tị nạn việt cộng hải ngoại thành cộng đồng người Việt hải ngoại chung chung (nghĩa là chúng muốn dành dân lấn đất ở hải ngoại này, vc chúng muốn trà trộn, lập loè thế giới là người Việt hải ngoại (Cờ Vàng) là bao gồm cả việt cộng (cờ máu)), bởi vậy chuyện đầu tiên là phải dẹp đi vụ treo Cờ Vàng, dẹp đi vụ hát Quốc Ca VNCH, dân vùng Hoa Thịnh Đốn biết rơ chuyện Chào Cờ Hát Quốc Ca VNCH ko là CHUYỆN NHỎ nên theo tôi biết là nơi đầu tiên, sừng sững cái cột cờ cao ngất ngưởng trong khu Eden, lá Cờ Vàng bay phất phới trong gió, ngang hàng với lá cờ Mỹ.

    V́ thế theo tôi cho đến khi tàu cộng cút, việt cộng nhào, ko nên coi chuyện Chào Cờ Hát Quốc Ca VNCH là CHUYỆN NHỎ.

  5. #175
    Member Tigon's Avatar
    Join Date
    13-08-2010
    Posts
    22,674
    Quote Originally Posted by Dac Trung View Post
    Tôi không rơ về ông Lộc này . Tuy nhiên tác giả găn´ ông này vơí ông Hoàng Cơ Minh là hai chuyện hoàn toàn khác nhau . Bởi vậy mơí thâư vô duyên và vô căn cơ´.


    Ông Hoàng Cơ Minh đă hy sinh tính mạng và những ai vu cáo ông Hoàng Cơ Minh th́ chỉ có thể là cộng sản mà thôi .Ǵ chư´trang Tinparis th́ nên bỏ nó vào thùng rác .

    Coi trong trang Tinparis phân` tiêng´ Pháp th́ thâư không dám nói ǵ cộng sản VN và không dám bêu rêú cộng sản VN ra quôc´tê´chút nào hêt´. Mâư trang cộng sản nằm vùng thường không dám phanh phui bêu rêú nhiêù vê` cộng sản VN ra trươc´ quôc´tê´. Họ sợ nhân dân Pháp lên án chính phủ cộng sản VN rố đ̣i cúp viện trợ .

    Tôi chưa bao giờ tin cậy tin tức và b́nh luận của Tin Paris .

    Đối với tôi , cá nhân Phó Đề Đốc Hoang Cơ Minh là một anh hùng đáng được kính trọng .

    Phải chi ông trùm mền bên Mỹ , rồi xúi người ta về nước chiến đâu , th́ mới đáng trách . Đàng này , ông đă về nước , và đă hy sinh .

    Không thích Việt Tân th́ thôi , nhưng đem Tướng Hoang Cơ Minh ra chửi th́ e không

    công bằng .

    Tuy nhiên , tôi tôn trọng cách suy nghĩ của quư ông bà , Anh Chị Em .

    Rồi đây , lịch sử sẽ trả lại danh dự cho những người xứng đáng , và những kẻ tội đồ dân tộc sẽ bị lên án .

    Chỉ sợ khi đó , những người cảm thấy hối hận th́ cũng đă trễ rồi .

    Tigon


    * Cho hỏi thăm một chút , quư vị ở Bắc Ca li ơi :

    Nếu ông Lộc không chào cờ , sao 400 người khách không bỏ về hết , mà chỉ có 3 người về ?

    Tôi trách 397 người ở lại đó , tiếc tiền không dám về sao ? Hèn !!!

    Ham vui ở lại , bây giờ lại lên tiếng trách ông Lộc , càng Hèn hơn nữa . Sao không phản đối ngay tại chỗ ?

    ***
    Last edited by Tigon; 15-01-2012 at 12:45 PM.

  6. #176
    Dac Trung
    Khách
    Quote Originally Posted by Tam View Post
    ... ko nên coi chuyện Chào Cờ Hát Quốc Ca VNCH là CHUYỆN NHỎ.
    Ừ. Ông Nguyễn Cao Kỳ, ông Hùng điêù hành trang KBCHN cũng nói thê´ cho nên treo cờ vàng mà hoạt động cho cộng sản và chỉ trích đảng Việt Tân.

  7. #177
    Dac Trung
    Khách
    Quote Originally Posted by Tigon View Post
    ...
    Đăng kư nick ảo rố họ nói không bằng cơ´ th́ cái ǵ mà không được.

    Tôi hỏi bằng cơ´ chưng´ minh nào về chuyện ông Lộc hôm đó không treo cờ và gởi giâư mớ yêu câù không treo cờ, nhưng không ai có thể nêu ra chưng´ cơ´ h́nh ảnh, video về ngày hôm đó , ngược lại họ đánh trông´ lăng qua chuyện đ̣i băi nhiệm bà Madison Nguyen, và nêu videos khác không liên quan cái ngày mà "xăy ra án".

    Ra toà án mà nói cái kiểu râu ông nọ căm´ vào cằm bà kia như vậy là không thông qua được vơí ngướ Mỹ rố.

    Chuyện ông Lộc và bà Madison Nguyen th́ không chưng´ minh được là ông Lộc không có treo cờ hôm đó và các h́nh khác cũng có cho thâư là bà Madison Nguyen có đưng´ trong các cuộc họp có cờ vàng.

  8. #178
    Dac Trung
    Khách
    Ví dụ về chuyện đảng cộng sản VN dùng cờ TQ có 6 sao để chào mừng lảnh đạo Trung Quôc´ th́ tôi cũng nêu nhiêù h́nh có link quôc´tê´ đúng theo đề tài, khi mà có ngướ hỏi, chư´ không lăng qua chuyện đâu đâu ngày khác .

    Khách quan và công b́nh, không cáo buộc oan cho đảng cộng sản VN cái ǵ mà họ không làm, cũng như cho các đảng khác, ngướ khác .

  9. #179
    Tam
    Khách
    Quote Originally Posted by Dac Trung View Post
    Ừ. Ông Nguyễn Cao Kỳ, ông Hùng điêù hành trang KBCHN cũng nói thê´ cho nên treo cờ vàng mà hoạt động cho cộng sản và chỉ trích đảng Việt Tân.
    Treo Cờ Vàng Chào Quốc Ca VNCH ko có nghĩa là ba cái VNCH hủi lở như thằng súc vật nguyễn phương khùng được nhận vô là người Việt Quốc Gia, xin đừng lẹo lưỡi nói lung tung là tôi miễn bàn luận, treo Cờ Vàng Chào Quốc Ca VNCH, ai ko biết là có lẫn ba cái ăn mày Cờ Vàng như tông tông cao kỳ, trong rau bao giờ cũng có cái lũ sâu bọ, trong khúc ruột ngàn dặm bao giờ cũng có bọn sán lải mon men chui vào!


    các h́nh khác cũng có cho thâư là bà Madison Nguyen có đưng´ trong các cuộc họp có cờ vàng.

    Cái con ma nguyễn bây giờ nó có trùm trên đầu cái Cờ Vàng đi nữa, như con mụ điên đến chỗ đông cộng đồng lăn ra ăn vạ là bị hành hung bùi kim thành, th́ với cái thành tích chống "chống cộng" của nó là đủ ớn rồi, đừng thách thức tôi công khai lộ mặt ra báo, đứng tên nói con ma nguyễn đó là việt cộng chi? sau cái vụ nancy bùi triều giang kiện bị chụp mũ việt cộng, th́ ba cái thủ đoạn kiện bị chụp mũ vc bằng tiền vc đổ vô BỂ RỒI, ko xài lại được đâu, hải ngoại có Internet, có tự do ngôn luận nghĩa là có tự do mách nước, mách luật, 1 mánh vc mà ra là coi như khỏi xài tới xài lui như hồi 50 năm về trước đâu. Ba cái thứ việt cộng ko ra việt cộng, giỏi ing-lít (hay bacon ing-lít), thế hệ 1.7, gịng dơi VNCH (hủi hay mất dạy), bám ba cái thứ ăng-lô-sách-sông chui rúc chuck reed, mà chống "chống cộng" , làm lợi cho việt cộng, quậy phá, thọc gậy vô cộng đồng cho người bênh kẻ chống nó mà quay ra chống nhau, cộng đồng ko c̣n ai ko hay ko biết đâu? (e.g. brian đoàn, huỳnh thủy ngọc châu, vũ hoàng lân, nguyễn quang trường, lê vũ, trần nhựt phong (chồng ca cải lương hồ quảng phượng mai), ...)



    Treo Cờ Vàng, Chào Quốc Ca VNCH nên là điều nội quy số 1 trong mọi hội đoàn trên 25 người

    ko nên coi chuyện Chào Cờ Hát Quốc Ca VNCH là CHUYỆN NHỎ



    -

    Cứ ngó vào ba cái tṛ chống "chống cộng" là biết bọn VNCH việt cộng, VNCH sâu bọ, VNCH sán lải, VNCH hủi lở, VNCH hậu duệ mà VNCH thế hệ cha ông ko biết dạy hay ko dạy nổi

    -
    Last edited by Tam; 16-01-2012 at 12:32 AM.

  10. #180
    Tam
    Khách
    Quote Originally Posted by Dac Trung View Post
    Đăng kư nick ảo rố họ nói không bằng cơ´ th́ cái ǵ mà không được.

    Tôi hỏi bằng cơ´ chưng´ minh nào về chuyện ông Lộc hôm đó không treo cờ và gởi giâư mớ yêu câù không treo cờ, nhưng không ai có thể nêu ra chưng´ cơ´ h́nh ảnh, video về ngày hôm đó , ngược lại họ đánh trông´ lăng qua chuyện đ̣i băi nhiệm bà Madison Nguyen, và nêu videos khác không liên quan cái ngày mà "xăy ra án".

    Ra toà án mà nói cái kiểu râu ông nọ căm´ vào cằm bà kia như vậy là không thông qua được vơí ngướ Mỹ rố.

    Chuyện ông Lộc và bà Madison Nguyen th́ không chưng´ minh được là ông Lộc không có treo cờ hôm đó và các h́nh khác cũng có cho thâư là bà Madison Nguyen có đưng´ trong các cuộc họp có cờ vàng.
    Cái tóp píc là VŨ VĂN LỘC là ai đó ai đó à, ko về chuyện IRRC ko treo cờ, ko về chuyện IRRC chào Quốc Ca đó ai đó à, nói người ta đánh trống lảng móc chuyện ma nguyễn trong đó có vvl dính máu ăn phần trong cái vụ chống cái tên Little Sài G̣n San Jose, ngó lại ḿnh coi, đ̣i với hỏi có bằng chứng h́nh ảnh video là tên đại tá đại gian VNCH ko chào cờ là sao? liên quan ǵ với VŨ VĂN LỘC là ai?

    Cái thơ xin lỗi của thằng đại gian đại tá VNCH có rồi, thêm ba cái h́nh ảnh, video nữa chi? chỉ làm bẩn mắt tôi thôi, riêng tôi là tôi ko thèm xem, vậy đi nhen, ông Dac Trung à, ông kiếm ai mà đôi co tranh căi, cái ṃi căi lấy được, căi kiểu việt cộng tôi ko có hứng thú tranh luận với ông đâu.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •