Page 5 of 5 FirstFirst 12345
Results 41 to 45 of 45

Thread: Phong trào "mỗi người là một tổ chức "

  1. #41
    HOÀI TỪ MẪU
    Khách

    VĂN HỌC VÀ NGHỆ THUẬT TRONG CÔNG CUỘC CHẤN HƯNG NỀN VĂN HÓA - ĐẠO ĐỨC VN

    VĂN HỌC - NGHỆ THUẬT TRONG CÔNG CUỘC CHẤN HƯNG NỀN VĂN HÓA - ĐẠO ĐỨC VIỆT NAM.
    “TA KHÔNG THỂ NGỒI YÊN ĐỂ NGÀY SAU CHÁU CON TA LÀM NGƯỜI…”.
    Một đĩa CD với tiếng hát của Việt Khang… sẽ được nhân rộng thành hàng trăm đĩa CD, hàng trăm sẽ thành hàng ngàn…hàng trăm ngàn…hàng triệu.
    Hàng triệu đĩa CD với tiếng hát của Việt Khang ḥa với tiếng hát của toàn dân Việt Nam qua hai bài hát của anh : “Anh là ai” và “Việt Nam tôi đâu” đến được với từng người dân ở trong nước sẽ làm cho nỗi đau của anh, nỗi đau của chúng ta, nỗi đau của quê hương, nỗi đau của dân tộc trở thành linh hồn bất tử của cuộc cách mạng dân chủ ở Việt Nam.
    Xin kính dâng lên tổ quốc Việt Nam món quà linh thiêng này được xem như “ngọn lửa thiên” trong ḷng người dân Việt
    HTM.
    Các em DHSVN thân mến,
    Chúng ta không phải là những nhà nghiên cứu chuyên môn về văn học-nghệ thuật v́ đây là một chủ đề vô cùng rộng với nhiều lănh vực của nó, đ̣i hỏi những ai muốn am hiểu tường tận một lănh vực nào đó của văn học-nghệ thuật phải có kiến thức chuyên môn về lănh vực đó; tuy nhiên, v́ sự yêu cầu của chủ đề bài viết buộc chúng ta phải t́m hiểu khái quát về văn học-nghệ thuật trước khi chúng ta chứng minh nó là một “tay sát thủ” trên “mặt trận văn hóa-tư tưởng” của việt minh, của cái gọi là ‘Mặt trận giải phóng miền nam” và của cộng sản quốc tế. Sau đó chúng ta trả lại và phát huy vai tṛ chân chính của văn học-nghệ thuật để góp phần chấn hưng nền văn hóa-đạo đức Việt Nam trong tương lai.

    Chúng ta đều biết văn học-nghệ thuật là một trong những yếu tố cấu thành nền văn hóa của một quốc gia, của một dân tộc. Văn học-nghệ thuật bao quát rất nhiều lănh vực thiết thực trong cuộc sống v́ thế nó được xem là một trong những thành tố quyết địng sự hưng-vong cho nền văn hóa của quốc gia, của dân tộc đó.
    Văn học có thể được chia ra thành hai gịng văn chương chính : Văn chương bác học và văn chương b́nh dân.
    Văn chương bác học bao gồm các thể loại như : - Tiểu thuyết - truyện ngắn - truyện dài – văn chính luận – văn xả luận - những biên khảo – tùy bút – thi ca và những kịch bản.v.v…
    Văn chương b́nh dân bao gồm những truyền thuyết - truyện cổ tích - truyện ngụ ngôn - truyện châm biếm - truyện cười - tục ngữ ca dao và những bài đồng giao , những bài vè.v.v…
    Văn chương bác học có thể t́m thấy nguồn cảm hứng sáng tác từ đời sống hiện thực hay t́m thấy nguồn cảm hứng sáng tác từ gịng văn chương b́nh dân.
    Gịng văn chương b́nh dân chứa đựng rất nhiều triết lư và những h́nh ảnh chân thật của cuộc sống được biểu trưng qua những câu truyện cổ tích, truyện ngụ ngôn hay qua những câu tục ngữ ca dao của nó.
    Trong bài viết này chúng ta không chuyên sâu về việc nghiên cứu văn học, v́ thế chúng ta t́m hiểu khái quát về nghệ thuật ngay sau đây :
    Nghệ thuật bao gồm các thể loại như : _ sân khấu - điện ảnh – âm nhạc - hội họa - nhiếp ảnh – điêu khắc - kiến trúc – trang trí và trang phục .v.v…
    Nghệ thuật sân khấu và điện ảnh mang tính phổ cập, chuyễn tải ư hướng hoặc ư đồ của người làm phim, làm sân khấu đến với quần chúng bằng h́nh ảnh và âm thanh.
    Âm nhạc là loại h́nh nghệ thuật dễ đi vào ḷng người nhất và có sức truyền cảm mănh liệt; nó cũng dễ dàng làm cho con người sôi máu lên bằng những bài ca khát máu, khơi dậy và kích động ḷng hận thù.
    Văn học-nghệ thuật được xem là “một tên lính xung kích” trên “mặt trận văn hóa-tư tưởng” của việt minh, của MTGPMN và của cộng sản quốc tế ; tầm quan trọng và hiệu quả của cái mặt trận quỷ quái này đă được tổng thống Richard Nixon nhận ra khi ông c̣n tại chức và ông cũng đă có sách lược để đối phó lại . sau này, vào năm 1999 cựu tổng thống Mỹ Richard Nixon đă cho ra mắt cuốn sách của ông với tựa đề : “Chiến thắng không cần chiến tranh” , trong cuốn sách này ông đă khẳng định : “mặt trận tư tưởng là mặt trận quyết định nhất, toàn bộ vũ khí của chúng ta, các hoạt động mậu dịch, viện trợ, quan hệ kinh tế sẽ không đi đến đâu nếu chúng ta thất bại trên mặt trận tư tưởng…” Cái mặt trận quỷ quái này đă được HCM bày binh bố trận từ khi con chồn hôi này c̣n ở trong hang pắc pó. Về sau , HCM đă khẳng định nó trong cuốn sách của con chồn đă thành yêu tinh này : “Văn hóa-nghệ thuật cũng là một mặt trận, anh chị em nghệ sĩ là những chiến sĩ trên mặt trận ấy”.
    “Tay sát thủ” trên mặt trận văn hóa-tư tưởng quỷ quái này không giết người bằng gươm giáo hay súng đạn nhưng nó giết người bằng cách xô đẩy con người vào những cuộc tàn sát man rợ, mù quáng; thảm trạng tết mậu thân đă chứng minh điều này. nó làm cho khối óc của con người bị u mê, đông cứng lại với một ư thức hệ khát máu , nó nhào nặn trái tim, biến trái tim và đôi mắt của con người thành h́nh viên đạn.
    Bài hát “Những đôi mắt mang h́nh viên đạn” một sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến vào năm 1979, tác gỉa muốn dồn hết nỗi căm hờn của quê hương, của dân tộc để nó sáng lên, cháy lên như ngàn viên đạn, để đoàn quân đi về biên giới giữ lấy , trút lên quân xâm lược dă man phương bắc

    “Đoàn quân vội đi đi về biên giới,
    cũng từ biên giới về những bầy trẻ nhỏ,
    đoàn quân lặng im nh́n đàn em bé, từng đôi mắt đen xoe tṛn,
    từng đôi mắt mang h́nh viên đạn,
    từng đôi mắt sáng lên, cháy lên mhư ngàn viên đạn,
    từng đôi mắt quê hương trao cho đoàn quân,
    người chiến sĩ hăy giữ lấy…
    …,
    ḱa đôi mắt quê hương trông theo đoàn quân,
    người chiến sĩ hăy giữ lấy trút lên quân xâm lược dă man.”

    Trên thực tế những bầy trẻ nhỏ chạy từ biên giới về với những đôi mắt đẩm lệ, hốt hoảng, sợ hải trong cảnh máu lửa của chiến tranh ; nếu trong cảnh thanh b́nh th́ ḱa : những đôi mắt đen xoe tṛn biểu lộ những tâm hồn vô tư, trong sáng chỉ biết vui chơi và học hành. Cho dù đau thương như thế nào, chúng ta cũng không nên nhào nặn, biến những tâm hồn thơ ngây ấy chất chứa đầy ḷng hận thù, dù đó là ḷng hận thù chính đáng. Ḷng căm thù giặc ngoại xâm biến thành ư thức và hành động chiến đấu , bảo vệ tổ quốc thuộc về trách nhiệm của những người đă trưởng thành. Hăy để sự vô tư, hồn nhiên măi măi là thiên đường trong ánh mắt của tuổi thơ.
    Than ôi ! cái “mặt trận văn hóa-tư tưởng” của HCM, của quốc tế cộng sản từ lâu đă nhào nặn, biến trái tim và đôi mắt của con người thành h́nh viên đạn, nó đă xô đẩy cả một thế hệ thanh-THIẾU NIÊN nam nữ miền bắc vào chiến dịch “sinh bắc tử nam” đầy máu và nước mắt và ngay trong chính miền nam Việt Nam cũng vậy ;
    “Mới hôm nào tay cắp sách…
    sáng mai này trên phố xá,
    tay bom xăng, tay cầm gạch đá,
    những bước chân rộn rả,
    em kiêu hùng trên phố xá miền nam…!”.
    Đoạn thơ trên được trích từ bài viết : “Mặt trận văn hóa và thủ tiêu ám sát trí thức miền nam” của tác giả Nguyễn văn lục. Đọc toàn bộ bài viết này ta nh́n thấy rỏ được : - Cái u mê của những kẻ ngu đần chui lên từ những ống cống đă nhào nặn, biến một số trí thức miền nam thành những “trí thức u mê” đă góp phần làm sụp đổ chế độ dân chủ miền nam Việt nam một cách nhanh chóng hơn !
    Cái mặt trận u mê quỷ quái này phải luôn chịu sự lănh đạo của tên “tổng tư lệnh” của cái mặt trận này là “đảng ta” đă được khẳng định thêm một lần nữa trong cuộc hội thảo của những tên “chiến sĩ u mê” trong hội liên hiệp nghệ thuật thành phố Hồ ly Tinh gần đây. _ Không thể bước thêm một bước nào nữa để vượt ra khỏi con đường “Ta đi tới” đă được vạch sẳn “Đường ta rộng thênh thang TÁM thước”; nếu “người chiến sĩ sáng suốt” nào đó dám vượt qua, sẽ trở thành nạn nhân của “Nhân văn giai phẩm” như người anh hùng Việt Khang đă dấn thân chấp nhận nó.
    Chúng ta sẽ có một bài viết riêng với tựa đề ‘Đường ta rộng thênh thang tám thước” của tên bồi bút Tố Hữu luôn luồn cúi để được thăng quyền tiến chức này.

    Chúng ta sẽ lấy lại và trả lại vai tṛ chân chính của văn học-nghệ thuật sau khi cuộc cách mạng dân chủ ở Việt Nam thành công . Vai tṛ chân chính của văn học-nghệ thuật là chuyễn tải, biểu hiện và phổ cập … những khát vọng chân chính, những ư thức, t́nh cảm trong sáng,lành mạnh, những ước mơ tốt đẹp cho cuộc sống này, cho quê hương, cho tổ quốc Việt Nam thân yêu này và cho sự hưng thịnh của nền văn minh nhân loại… trong đó có nền văn hóa-đạo đức Việt Nam , luôn hướng con người đến với CHÂN - THIỆN - MỸ.
    Hăy ước mơ đi, cho dù bạn chưa thể thực hiện để biến những ước mơ của ḿnh trở thành hiện thực, th́ cũng thật đáng quí thay v́ bạn đă có được những ước mơ tốt đẹp cho cuộc đời này.

    THÂN ÁI

    HOÀI TỪ MẪU.

    ĐỘC ĐẢNG SINH ĐỘC TÀI,
    ĐỘC TÀI SINH ĐỘC ÁC.

    T/S :Đây là bài viết về văn học - nghệ thuật và bài viết sau sẽ là bài viết phê b́nh văn học . Chúng ta sẽ mang con lừa Tố Hữu lên bàn mỗ, v́ thế tôi xin được giới thiệu những bài thơ trong tập thơ "những cánh bay" để các em DHSVN có dịp để đối chiếu vai tṛ chân chính của văn học - nghệ thuật với vai tṛ "bối bút" của nó như thế nào . tôi sẽ lần lượt post toàn bộ tập thơ này ở trang DIỄN ĐÀN mục VĂN HÓA VÀ ĐỜI SỐNG của đài Á CHÂU TỰ DO ( RFA)

  2. #42
    HOÀI TỪ MẪU
    Khách

    ĐƯỜNG TA RỘNG THÊNH THANG TÁM THƯỚC

    “TA KHÔNG THỂ NGỒI YÊN ĐỂ NGÀY SAU CHÁU CON TA LÀM NGƯỜI…”.
    Một đĩa CD với tiếng hát của Việt Khang… sẽ được nhân rộng thành hàng trăm đĩa CD, hàng trăm sẽ thành hàng ngàn…hàng trăm ngàn…hàng triệu.
    Hàng triệu đĩa CD với tiếng hát của Việt Khang ḥa với tiếng hát của toàn dân Việt Nam qua hai bài hát của anh : “Anh là ai” và “Việt Nam tôi đâu” đến được với từng người dân ở trong nước sẽ làm cho nỗi đau của anh, nỗi đau của chúng ta, nỗi đau của quê hương, nỗi đau của dân tộc trở thành linh hồn bất tử của cuộc cách mạng dân chủ ở Việt Nam.
    Xin kính dâng lên tổ quốc Việt Nam món quà linh thiêng này được xem như NGỌN LỬA THIÊN trong ḷng người dân Việt .
    HTM.
    “ĐƯỜNGTA RỘNG THÊNH THANG TÁM THƯỚC”.

    Các em DHSVN thân mến,
    Mở đầu bài thơ “ Ta đi tới” Tố hữu đă viết :
    “ Ta đi giữa ban ngày,
    trên đường cái ung dung ta bước,
    đường ta rộng thênh thang TÁM THƯỚC,
    đường Bắc Sơn, Đ́nh Cả, thái Nguyên,
    đường qua tây bắc, đường lên Điện Biên,
    đường cách mạng dài theo kháng chiến …”.

    Bắt đầu từ đoạn thơ mở đầu của bài thơ “ta đi tới” này , chúng ta sẽ đưa “con lừa - Tố Hữu” lên bàn mỗ.
    “Đường cách mạng dài theo kháng chiến” cũng như đường đi tới dài theo năm tháng…! nhưng tất cả mọi con đường…và mọi con đường… trong những bài thơ của Tố Hữu đều phải nằm bó hẹp trong một con đường thẳng mà “ĐẢNG” đă vạch ra, và “ĐẢNG TA” là nhà lănh đạo, là người hướng đạo SÁNG SUỐT NHẤT đă dẫn cả một bầy dân đen đi đến chổ tối tăm, nghèo đói và dốt nát !
    Đường đi tới dài theo năm tháng…! những năm tháng triền miên đầy máu lửa và nước mắt trong cuộc chiến xâm lược miền nam và tiếp theo đó là những năm tháng triền miên của đói nghèo và dốt nát, của áp bức và bốc lột, và bây giờ cũng vậy, con đường đi theo đảng phải là con đường đàn áp và bốc lột để di tŕ hơi thở hấp hối của đảng.
    Đảng đă vạch ra và ấn định con đường “ta đi tới” mà tên MẠI VĂN, hèn nhát Tố Hữu đă không dám bước ra ngoài buộc phải chấp nhận trở thành con lừa trong văn học; cái “ THÊNH THANG TÁM THƯỚC” là một sự kết hợp nghịch nghĩa, vô nghĩa trong ư nghĩa của ngôn từ. Nếu là Trần Dần hay Lê Đạt hoặc những nạn nhân của vụ “nhân văn giai phẩm”- những con người bất khuất trước bạo quyền – th́ đoạn thơ ấy ắt hẳn phải là :
    “ Ta đi giữa ban ngày,
    trên đường cái ung dung ta đi tới,
    đường ta rộng thênh thang ta bước…”.
    Hoặc :
    “ta đi giữa ban ngày,
    trên đường cái ung dung ta bước
    đường ta đi thênh thang rộng mở…”

    “Đường ta rộng thênh thang ta bước” hay “đường ta đi thênh thang rộng mở” thể hiện được ư hướng tốt đẹp và tâm hồn chân chính của những nạn nhân của vụ “nhân văn giai phẩm” luôn hướng về con đường rộng mở trong văn học và nghệ thuật - hướng về con đường tự do và dân chủ ; ngược lại, Tố Hữu đă hèn nhát, cúi đấu chấp nhận sự nghịch nghĩa mang tính vô nghĩa giữa cái rộng mở ‘ thênh thang” và cái g̣ bó theo khuôn khổ “ tám thước” để biến ḿnh thành con lừa trong văn học.
    C̣n nữa, con lừa Tố Hữu đă muối mặt, khóc mướn khi Stalin chết , trong bài “đời đời nhớ ông”, Tố Hữu đă viết :
    “Yêu biết mấy nghe con tập nói,
    tiếng đầu ḷng con gọi Stalin…!!!”.
    Đây là một sự lừ dối chính ḷng ḿnh một cách trơ trẻn nhất, không c̣n biết đến hổ thẹn mà chỉ có ở Tố Hữu, đă làm cho một đứa trẻ cũng phải bỉu môi khinh bỉ. Riêng về mặt ngôn từ, sự hiểu biết căn bản của một đứa trẻ cũng nhận ra “tiếng đầu ḷng” muôn đời vẫn là “tiếng khóc” và “tiếng đầu đời” là tiếng gọi “mẹ ơi”; chỉ có con lừa Tố Hữu mới sử dụng “tiếng đầu ḷng” là tiếng gọi “Stalin”.
    Vẫn c̣n nữa, cũng trong “Đời đời nhớ ông” ; cái… đúng ra được tạo nên từ cái bụng và bị tống ra ngoài bằng con đường phiá dưới , lại được tạo nên từ cái đầu và đi ra ngoài từ cửa miệng của Tố Hữu :
    “Thương cha,thương mẹ, thương chồng ;
    thương ḿnh th́ một, thương ông th́ mười ”.
    Không biết trước kia người đàn bà nằm bên Tố Hữu hàng đêm có lợm giọng hay không khi hít phải cái mùi khó ngữi này .

    Tên mại văn Tố Hữu c̣n bán luôn cả lương tri ḿnh để được thăng quyền tiến chức đă trở thành một “tay sát thủ” trên mặt trận văn hoá – văn nghệ của đảng, đă bầm nát phong trào “nhân văn giai phẩm” bằng những nhát dao có tẩm độc :
    “Lột bộ áo – nhân văn giai phẩm - thối tha, người ta thấy ra cả một ổ phản động toàn gián điệp, mật thám, lưu manh, trốt-kít, địa chủ tư sản phản động quần tụ trong những tổ quỷ với những gái điếm, bàn đèn, sách báo chống cộng, phim ảnh khiêu dâm…”. Đây là những nhát dao được lấy ra từ cái bao bố : “Qua cuộc đấu tranh chống nhóm phá hoại – nhân văn giai phẩm – trên mặt trậnvăn nghệ” của nhà SẢN SUẤT văn hóa, năm 1958 mà Tố Hữu đă làm ra sản phẩm này bằng cái đầu chứa đầy sự hèn hạ của hắn; và cũng trong cái bao bố này người ta đă lấy ra được những nhát dao bầm nát cuộc đời và sự nghiệp của những người có liên quan đến phong trào “nhân văn giai phẩm”:
    “Trong cái công ty phản động –nhân văn giai phẩm - ấy, thực sự đủ mặt các loại BIỆT TÍNH từ bọn Phan Khôi, Trần Duy mật thám củ của thực dân pháp đến bọn gián điệp Thụy An; từ bọn trốt-kít Trương Tửu, Trần Đức Thảo đến bọn phản đảng Nguyễn Hữu Đang, Trần Dần, Lê Đạt; một đặc điểm chung là hầu hết bọn chúng đều là những phần tử thuộc giai cấp địa chủ và tư sản phản động và đều ngoan cố giữ lập trường quyền lợi giai cấp củ của ḿnh, cố t́nh chống lại cách mạng và chế độ…”.

    Sau này khi Nguyễn văn Linh mở cửa đổi mới, vào năm 1987 – con lừa Tố Hữu đă biến thành “con tắc kè” đổi màu để thích nghi với môi trường sống và để tiếp tục săn những miếng mồi của bả lợi danh bằng cái miệng lưỡi dối trá, bằng những lớp sơn phết điêu ngoa, điểu gỉa mà Tố Hữu đă sơn phết lên những nạn nhân một thời đă bị chính hắn bầm nát cuộc đời và sự nghiệp của họ bằng những nhát dao thâm độc. Thành ngữ “nói dối như Tố Hữu” đă chứng minh sự thật này - một vết nhơ trong văn học sử Việt Nam . Chúng ta cứ put cái thành ngữ này vào Google và click – search - để có thêm những bằng chứng xác đáng về con lừa Tố Hữu này .

    Công việc SẢN XUẤT thơ ca và mại văn của Tố Hữu đă giúp hắn mua được quyền chức phó chủ tịch nhà nước CSVN và nhiều chức quyền khác. Nhiều người rất thích bài thơ “ Từ ấy” của Tố Hữu; công tâm mà nói, bài thơ “Từ ấy” được Tố Hữu sáng tác vào tháng 7 năm 1938 lúc hắn c̣n là một thanh niên đầy nhiệt huyết, nghe theo tiếng gọi của “lư tưởng cách mạng”, trang trải và gởi gắm ḷng ḿnh lên những trang thơ, ḥa cùng nỗi đau của dân tộc trong kiếp sống nô lệ dưới thời thực dân pháp; xét về mặt triết lư, bài thơ “Từ ấy” không có ǵ sâu sắc và xét về mặt nghệ thuật cũng không có ǵ xuất sắc nhưng nhiều người thích nó v́ nó đă được phổ nhạc; mục đích phổ nhạc bài thơ này là để phục vụ cho chế độ.
    Nếu Tố Hữu được sinh ra hôm nay và có được một tâm hồn chân chính ; không đen tối, gỉả dối, hèn hạ - một khối óc sáng suốt ; không u mê, tính toán những mưu đồ vị kỷ - một trái tim qủa cảm ; không hèn nhát th́ bài thơ “Từ ấy” sẽ là những vần thơ sau đây :

    Từ ấy trong tôi bừng thức tĩnh, (nhận ra)
    mặt trời chân lư bị che ngang,
    hồn tôi - một mănh vườn héo úa,
    không sắc hương và vắng tiếng chim.

    Tôi trải ḷng tôi với mọi người,
    để cùng thổn thức với quê hương,
    để hồn quốc thể luôn căm hận,
    một lủ bạo tàn bán nước non.

    Tôi măi là con dân nước nam,
    nguyện ḷng đáp lại lời sông núi,
    bỏ đảng cùng dân chống ác gian
    chống quân xâm lược giữ giang sơn.

    Ngàn đời tạc dạ gương anh dũng,
    vị quốc vong thân rạng giống ṇi.

    Những vần thơ trên xin được kính dâng ca-nhạc sĩ VIỆT KHANG - người anh hùng có trái tim quả cảm và nó cũng được thay cho lời kết của bài viết này.
    Bài viết sau chúng ta sẽ góp phần khai thông cho gịng chảy : “Chủ nghĩa vô thần và niềm tin tôn giáo”.

    HOÀI TỪ MẪU.

    ĐỘC ĐẢNG SINH ĐỘC TÀI,
    ĐỘC TÀI SINH ĐỘC ÁC.

  3. #43
    HOÀI TỪ MẪU
    Khách

    CHỦ NGHĨA VÔ THẦN VÀ NIỀM TIN TÔN GIÁO

    “TA KHÔNG THỂ NGỒI YÊN ĐỂ NGÀY SAU CHÁU CON TA LÀM NGƯỜI…”.
    Một đĩa CD với tiếng hát của Việt Khang… sẽ được nhân rộng thành hàng trăm đĩa CD, hàng trăm sẽ thành hàng ngàn…hàng trăm ngàn…hàng triệu.
    Hàng triệu đĩa CD với tiếng hát của Việt Khang ḥa với tiếng hát của toàn dân Việt Nam qua hai bài hát của anh : “Anh là ai” và “Việt Nam tôi đâu” đến được với từng người dân ở trong nước sẽ làm cho nỗi đau của anh, nỗi đau của chúng ta, nỗi đau của quê hương, nỗi đau của dân tộc trở thành linh hồn bất tử của cuộc cách mạng dân chủ ở Việt Nam.
    Xin kính dâng lên tổ quốc Việt Nam món quà linh thiêng này được xem như NGỌN LỬA THIÊN trong ḷng người dân Việt .
    HTM.
    CHỦ NGHĨA VÔ THẦN VÀ NIỀM TIN TÔN GIÁO.

    Các em DHSVN thân mến,
    Chủ đề này không phải được đặt ra để chúng ta bước vào cuộc tranh luận không dứt trong triết học giữa hai chủ thuyết duy tâm và duy vật . Chúng ta chỉ muốn t́m hiểu khái quát chủ nghĩa vô thần hiện nay được đặt trên nền tảng chủ thuyết duy vật biện chứng Marx-Lenin đă dẫn đến sự đàn áp , bài trừ tôn giáo ở các nước CS trong quá khứ và hiện nay t́nh trang này lại đang nóng bỏng ở Việt Nam.
    Chúng ta cũng không đi sâu vào lănh vực thần học để t́m hiểu niềm tin tôn giáo của các giáo phái ; chúng ta chỉ muốn nhấn mạnh chủ nghĩa duy vật biện chứng đă phủ nhận tất cả ngoài vật chất và chế độ bạo quyền CSVN hôm nay xem tôn giáo là thành phần đối kháng lại chế độ , đe dọa đến quyền lực và địa vị của bọn chúng - Ắt hẳn những kẻ độc ác, phi nhân, phi nghĩa nh́n đâu cũng thấy những người muốn tiêu diệt ḿnh, v́ thế bọn cầm quyền CSVN hôm nay đă trở thành loài quỷ dữ ngay trong cuộc sống này, ngay trên quê hương Việt Nam thân yêu của chúng ta.

    Chủ nghĩa vô thần hiện nay được đặt trên nền tảng chủ thuyết duy vật biện chứng Marx-Lenin . Chủ thuyết duy vật biện chứng này cho rằng thế giới không có ǵ khác ngoài vật chất đang vận động, cũng không có ǵ vận động mà không phải vật chất hoặc phụ thuộc vào vật chất và Ư THỨC LÀ SẢN PHẨM CỦA TỔ CHỨC VẬT CHẤT PHÁT TRIỂN CAO ( Cụ thể là bộ nảo của con người ) ; vật chất quyết định ư thức và ư thức tác động ngược lại đối với vật chất giúp vật chất ngày càng phát triển .
    Vậy th́ có thể nói nền tảng của chủ thuyếy duy vật biện chứng là khoa học vật lư , nghĩa là những ǵ có thể biện giải và chứng minh được bằng phương pháp biện chứng khoa học.
    Vậy th́ từ “Ư thức là sản phẩm của vật chất”, chúng ta có thể rút ra một kết luận : - Ư THỨC LÀ MỘT DẠNG VẬT CHẤT MÀ NHỮNG TẦNG SỐ RUNG ĐỘNG CỦA NÓ PHÁT RA TỪ BỘ ÓC CON NGƯỜI ĐI VÀO TRONG KHÔNG GIAN, TRONG TƯƠNG LAI CON NGƯỜI CÓ THỂ PHÁT MINH RA MỘT BỘ MÁY CÓ KHẢ NĂNG THU GIỮ NHỮNG TẦNG SỐ NÀY VÀ ĐỌC ĐƯỢC Ư NGHỈ CỦA TẤT CẢ MỌI NGƯỜI. Không biết “cái tương lai này” bao giờ có được trong tương lai; nhưng đă từ ngàn xưa cho đến hôm nay, những ư niệm và tâm thức trong sáng, chân thành của con người được thể hiện qua những lời nguyện cầu đă được linh ứng và chứng nghiệm ngay trong cuộc sống của chúng ta ; hoặc chúng ta đă trải nghiệm qua sự bị trừng phạt bằng cách này hay cách khác do bởi những hành động tội lổi của chúng ta trong cuộc sống hay do bởi những ư niệm xấu xa, những ư nghỉ đen tối, ô uế của chúng ta ở những nơi tôn nghiêm . Tất cả những điều này, khoa học không thể chứng minh được; khoa học trở thành MỘT KẺ MÙ LOÀ trong thế giới tâm linh.
    Thế giới tâm linh là thế giới tâm thức, là thế giới linh hồn của con người, là thế giới “linh hồn của vũ trụ”; một thế giới mà Albert Einstein - một nhà khoa học lừng danh nhất thế giới - một thiên tài trên tất cả những thiên tài - một con người của mọi thời đại, đă kính cẩn thán phục, người đă nói :
    “Có một linh hồn ẩn chứa trong những qui luật của vũ trụ, một linh hồn cao cả hơn linh hồn của con người, và khi đối mặt với linh hồn đó, chúng ta với sức mạnh khiêm tốn, cảm thấy nhỏ bé biết dường nào, bằng cách đó, theo đuổi khoa học dẫn tới một cảm giác sùng bái đặc biệt.”
    “…Tôn giáo của tôi chỉ là một sự thán phục kính cẩn của tôi về đấng tối cao vô hạn này; đấng đă hiển lộ đến những chi tiết nhỏ nhất mà trí óc yếu kém của chúng ta có thể nhận thức được. Niềm tin sâu xa đầy ấn tượng về sự hiện hữu của đấng quyền năng, người hiển lộ trong vũ trụ khó hiểu tạo thành ư tưởng của tôi về thượng đế”.
    Thiết nghĩ chúng ta nên xác định ư niệm của Einstein về thượng đế theo tín ngưỡng của người bằng chính lời người đă phát biểu “ Tôi tin vào thượng đế của Spinoza được biểu lộ trong sự hài ḥa có quy luật của hiện hữu chứ không tin vào một thượng đế bận tâm đến số phận và hành động của con người”.

    Trở lại với chủ nghĩa vô thần, người CS không tin ǵ cả ngoài “duy vật”, nghĩa là chỉ có sức mạnh của vật chất là duy nhất ; sự phát triển như vũ bảo của khoa học ở thế kỷ 20 cộng với thuyết tiến hóa của Darwin đă làm cho người CS phủ nhận tất cả ngoài cái duy nhất là vật chất. Con người sống …và chết đi là chấm hết ! thân xác con người sẽ mục rửa thành những chất hữu cơ nuôi sống cho cây cỏ; cây cỏ hút những chất hữu cơ ấy để sống và sinh ra hoa quả. Cây cỏ, hoa quả nuôi sống các loài động vật. Động vật và thực vật nuôi sống con người và cứ như thế vật chất chuyển hóa từ dạng này sang dạng khác theo quy luật vận động hóa học và sinh học của nó.

    Đời người thật ngắn ngủi, trước khi chết tại sao chúng ta không sống để hưởng lạc thú kẻo phí cả một kiếp người. Đời người thật vô nghĩa, không có một gía trị tinh thần nào cả ngoài quyền lực, điạ vị và bạc vàng. Hành động giết người chỉ là hành động phạm pháp, sự đau đớn của những kẻ bị giết chỉ trong giây phút rồi chấm hết, vậy th́ giết người hàng loạt v́ “lư tưởng cộng sản” là việc phải làm và tiêu diệt những thành phần đối lập, đàn áp tôn giáo để bảo vệ quyền lực và địa vị là việc nên làm ! Lịch sử đă chứng minh những điều này ở các nước CS ; và hiện nay, đất nước Việt Nam dưới chế độ bạo quyền CS - chủ nghĩa vô thần đă sản sinh ra giai cấp tư bản đỏ thống trị phi nhân,phi nghĩa với lối sống xô bồ, thác loạn, sa đọa; những kẻ vô đạo đức, nhẩn tâm và vô cảm đă làm băng hoại xả hội Việt Nam mà chúng đang thống trị.

    Chủ nghĩa duy vật biện chứng tôn sùng vật chất, xem vật chất là cái duy nhất quyết định tất cả, nhưng những người vô thần cũng nên biết rằng cái lư lẻ non kém của đầu óc con người nằm trong lư lẻ vô cùng của vũ trụ mà con người chỉ có thể bái phục chứ không thể chinh phục được tất cả bằng lư trí và khả năng hạn hữu của con người; và sự hiện hữu là sự kết hợp hài ḥa của tất cả mà trong tác phẩm “những năm cuối đời của tôi” của Einstein, người đă viết : “Tất cả các tôn giáo, nghệ thuật và khoa học là những cành nhánh chung của một thân cây”.
    Than ôi ! “thân cây hiện hữu” đă bị người CS chặt trụi những cành nhánh khác, họ chỉ giữ lại một cành duy nhất : “Chủ nghĩa duy vật biện chứng” và các nhánh trên cái cành duy nhất “biến chứng” này đều bị nhuộm đỏ…!

    Sự sống theo quy luật đào thải sẽ đào thải tất cả những thứ cặn bả trong cơ thể của nó để sự sống tự sinh tồn và vươn lên.

    Tôn giáo là niềm tin tiềm ẩn trong tâm thức của con người, và Albert Einstein đă hướng niềm tin của người vào “ Tín ngưỡng vũ trụ”. “Tín ngưỡng vũ trụ” là cụm từ được Einstein sử dụng để nói về tín ngưỡng của ḿnh. “Linh hồn vũ trụ” trong tín ngưỡng của Einstein hiển lộ qua những quy luật hài ḥa của vũ trụ vô cùng là sự nhiệm màu của hiện hữu mà người CS chỉ duy nhất là bụi đất sau khi thân xác mục rửa trong sự hiện hữu màu nhiệm này.
    bài viết sau sẽ là bài viết với tựa đề : “ Biến chứng của duy vật biện chứng”.
    THÂN ÁI.
    HOÀI TỪ MẪU.
    ĐỘC ĐẢNG SINH ĐỘC TÀI,
    ĐỘC TÀI SINH ĐỘC ÁC.

  4. #44
    HOÀI TỪ MẪU
    Khách

    BIẾN CHỨNG CỦA "DUY VẬT BIỆN CHỨNG"

    “TA KHÔNG THỂ NGỒI YÊN ĐỂ NGÀY SAU CHÁU CON TA LÀM NGƯỜI…”.
    Một đĩa CD với tiếng hát của Việt Khang… sẽ được nhân rộng thành hàng trăm đĩa CD, hàng trăm sẽ thành hàng ngàn…hàng trăm ngàn…hàng triệu.
    Hàng triệu đĩa CD với tiếng hát của Việt Khang ḥa với tiếng hát của toàn dân Việt Nam qua hai bài hát của anh : “Anh là ai” và “Việt Nam tôi đâu” đến được với từng người dân ở trong nước sẽ làm cho nỗi đau của anh, nỗi đau của chúng ta, nỗi đau của quê hương, nỗi đau của dân tộc trở thành linh hồn bất tử của cuộc cách mạng dân chủ ở Việt Nam.
    Xin kính dâng lên tổ quốc Việt Nam món quà linh thiêng này được xem như NGỌN LỬA THIÊN trong ḷng người dân Việt .
    HTM.
    BIẾN CHỨNG CỦA “DUY VẬT BIỆN CHỨNG”.

    Các em DHSVN thân mến,
    Như chúng ta đă rỏ, CNDVBC xem vất chất là cái duy nhất quyết định tất cả và phủ nhận những mặt khác của hiện hữu . Hiện hữu là sự kết hợp hài hoà những qui luật của sự sống . “Thân cây hiện hữu” đă bị chặt trụi những cành nhánh khác chỉ cỏn lại một cành duy nhất là “chủ nghĩa duy vật biên chứng” và tất cả các nhánh trên cái cành “duy vật biến chứng” này đều bị nhuộm đỏ . Những ǵ trái với tự nhiên , chặt đứt những mắc xích kết hợp hài ḥa của tổng thể đều sinh ra biến chứng.
    Biến chứng của chủ nghĩa duy vật biện chứng đă được lịch sử chứng minh trong mọi lănh vực của cuộc sống.

    Theo CNDVBC th́ “tư tưởng chính trị” cũng là sản phẩm của vật chất và những tên CS đă cướp chính quyền, cơ cấu lại “cơ cấu thượng tầng chính trị” theo phép duy vật biện chứng đă làm nảy sinh ra một nhà nước độc tài cộng sản ; cái ung nhọt “ĐỘC ĐẢNG - ĐỘC TÀI - ĐẢNG TRỊ” này cần phải được giải phẩu cắt bỏ chứ không thể chửa trị bằng cách “CHỈNH ĐỐN” !
    “CHỈNH ĐỐN ĐẢNG” càng chỉnh “ĐẢNG TA” càng trở nên “ĐỐN MẠT” hơn , bởi v́ chính những kẻ hô hào chỉng đốn đảng , trong đầu óc họ mang đầy những ung nhọt “BAỌ QUYỀN VÀ THAM NHŨNG”. Những ung nhọt bạo quyền tham nhũng này từ cấp trung ương lây lan xuống từng địa phương và chỉ có thể tiêu diệt nó bằng cách tiêu huỷ cái cơ chế đă làm nảy sinh ra nó.

    Việt Nam - một đất nước nghèo nàn lạc hậu , bị chia năm xẻ bảy bởi tập đoàn tư bản đỏ thống trị . bọn chúng , từng tên một đưa con em , những người thân trong gia đ́nh và phe cánh của chúng vào nắm giữ những bộ nghành quan trọng , béo bở ; với quyền lực trong tay , bọn chúng mặc nhiên thao túng , vơ vét tài nguyên quốc gia , thâu tóm tài sản , của cải của đất nước và cướp đoạt tài sản , đất đai của nhân dân ; bọn chúng c̣n được vỗ béo bằng những phong b́ dày cộm chứa đầy MỒ HÔI VÀ NƯỚC MẮT của nhân dân .Than ôi ! một đứa bé vừa mới chào đời , người mẹ muốn chứng thực sự có mặt của con ḿnh trong cuộc đời này bằng một tờ giấy KHAI SINH , bà ta phải chi tiền “trà thuốc” cho những tên cán bộ làng xả .
    Bằng nhiều cách , bọn cán bộ CS cướp đoạt tài sản , đất đai , bốc lột mồ hôi , nước mắt của nhân dân trong mọi sinh hoạt của đời sống để trở thành những ĐẠI GIA TƯ BẢN ĐỎ sống sa đoạ , thác loạn trên sự đau khổ , đói nghèo của đồng bào và bọn chúng củng cố quyền lực , điạ vị của chúng bằng cách dâng lên cho cấp trên những ĐỒNG TIỀN VẤY MÁU cướp đoạt , bốc lột của nhân dân . Cán bộ làng xả dâng MỒ HÔI VÀ NƯỚC MẮT của nhân dân lên cho cán bộ huyện ; cán bộ huyện dâng lên cho cán bộ tỉnh và các ÔNG VUA CON ở các tỉnh dâng lên cho tập đoàn vua chúa cha ở trung ương . Người dân muốn sống được yên b́nh và yên ổn để làm ăn phải làm thỏa măn ḷng tham của bọn vua quan huyện tỉnh , phải nuốt những giọt hờn căm xuống tận đáy ḷng trong sự sống câm lặng !!!

    Cơ chế chính trị nhà nước đang mục nát từ bên trong ; bọn CBCS đang cắn xé , đấu đá lẫn nhau để giành ăn ; nền kinh tế đang bị phá sản ; xả hội xô bồ , thác loạn ; nền đạo đức suy đồi ; chế độ baọ quyền CS sắp sụp đổ ; con xuồng XHCN đang ch́m dần . Theo nguồn tin mật đáng tin cậy từ Việt Nam được tiết lộ từ trung ương ĐCSVN th́ một số cán bộ nồng cốt trong BCT sẽ kết hợp lực lượng và cùng với quân đội làm một “cuộc chính biến” để không bị ch́m xuồng chung với Nguyễn tấn Dũng - kẻ đang nắm quyền lực mạnh nhất hiện nay ở Việt Nam - Với lực lượng công an ở trong tay , Nguyễn tấn Dũng đă thao túng quyền hành , chỉ thị cho phe cánh cướp đất của dân đen ở Văn Giang - Hưng Yên để thực hiện dự án “khu đô thị Ecopark” mà con gái của hắn ta là Nguyền thanh Phượng làm chủ tịch “công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng” nắm giữ chủ đầu tư dự án này và đương nhiên Nguyễn thanh Phượng sẽ là chủ tịch “hội đồng điều hành dự án Ecopark” với giá trị 8 tỷ 2 USD này.

    “ Những ǵ của nhân dân phải trả lại cho nhân dân” ; sẽ là tựa đề của bài viết tiếp theo.

    THÂN ÁI

    HOÀI TỪ MẪU.

    ĐỘC ĐẢNG SINH ĐỘC TÀI,
    ĐỘC TÀI SINH ĐỘC ÁC.

  5. #45
    HOÀI TỪ MẪU
    Khách

    NHỮNG G̀ CỦA NHÂN DÂN PHẢI TRẢ LẠI CHO NHÂN DÂN.

    NHỮNG G̀ CỦA NHÂN DÂN PHẢI TRẢ LẠI CHO NHÂN DÂN.

    Các em DHSVN thân mến,

    “Những ǵ của cesear hảy trả lại cho cesear ; những ǵ thuộc về thiên chúa hảy trả về cho thiên chúa”. Đây là câu nói nổi tiếng của chúa Jesu về …; được ghi chép lại trong kinh thánh tân ước .
    “Những ǵ của nhân dân phải trả lại cho nhân dân”. Đây là mệnh lệnh của cuộc cách mạng dân chủ ở việt Nam ; là mệnh lệnh của dân tộc việt Nam buộc tập đoàn tư bản đỏ bán nước hại dân phải trải lại cho nhân dân những ǵ mà bọn chúng đă cướp đoạt . Đó là quyền tự quyết của dân tộc về độc lập - tự do và dân chủ ; đó là quyền sống – tài sản , của cải và đất đai của nhân dân.

    Chúng ta – Nhân dân Việt Nam – không thể hy vọng tập đoàn tư bản đỏ CSVN trả lại cho chúng ta mhững ǵ mà bọn chúng đă cướp đoạt qua lời kiêu gọi khẩn thiết : “hảy trả lại” mà chúng ta buộc chúng “phải trả lại” bằng một cuộc cách mạng dân chủ kết hợp sức mạnh của toàn dân trong và ngoài nước cộng với những họng súng của những đảng viên ĐCS sớm thức tỉnh , sáng suốt quay về với nhân dân , quay ngược họng súng lại chỉa thẳng vào những kẻ bán nước hại dân đang nằm chễnh chệ hưởng lạc thú trên xương máu của đồng bào . Điều này sẽ phải xảy ra và chúng ta hy vọng khi có được nguồn tin sau đây được đăng lại từ bài viết trước :
    Theo nguồn tin mật đáng tin cậy từ Việt Nam được tiết lộ từ trung ương ĐCSVN th́ một số cán bộ nồng cốt trong BCT sẽ kết hợp lực lượng và cùng với quân đội làm một “cuộc chính biến” để không bị ch́m xuồng chung với Nguyễn tấn Dũng - kẻ đang nắm quyền lực mạnh nhất hiện nay ở Việt Nam - Với lực lượng công an ở trong tay , Nguyễn tấn Dũng đă thao túng quyền hành , chỉ thị cho phe cánh cướp đất của dân đen ở Văn Giang - Hưng Yên để thực hiện dự án “khu đô thị Ecopark” mà con gái của hắn ta là Nguyền thanh Phượng làm chủ tịch “công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng” nắm giữ chủ đầu tư dự án này và đương nhiên Nguyễn thanh Phượng sẽ là chủ tịch “hội đồng điều hành dự án Ecopark” với giá trị 8 tỷ 2 USD này.

    Quân đội đứng về phía nhân dân , chống lại những kẻ đan tâm bán nước , cướp đất của dân đen ; chống lại quân xâm lược làm rạng danh lại lịch sử ngàn đời của dân tộc , và bản thân những vị tướng trong quân đội sẽ ngẫng cao đầu tự hào trước tổ tiên , không cúi đầu hổ thẹn trước những người thân trong gia đ́nh và con cháu của họ.

    “Thời thế tạo anh hùng”- Thời quỷ dữ lên ngôi tạo ra những vị anh hùng dám dấn thân, chấp nhận hy sinh đối mặt với lũ quỷ để tên tuổi của họ ngàn đời đi vào trong lịch sử oai hùng của dân tộc . Xin cúi đầu trước người anh hùng Việt Khang và tất cả những vị anh hùng đă và đang xả thân đấu tranh cho nền dân chủ - tự do cho Việt Nam.
    “Anh hùng tạo thời thế” thực sự đến với những ai thức thời , sáng suốt nhận biết thời cơ đang đến , chế độ CSVN bạo ngược đang suy tàn , sắp suy vong ; họ nắm bắt thời cơ để trở thành những vị “anh hùng tạo thời thế” bằng một “cuộc chính biến” hay quay ngược con tàu VN về hướng dân chủ . Lịch sử sẽ sang trang và lịch sử sẽ ghi lại công ơn của họ đối với nhân dân . Lịch sử sẽ ném cái tên tuổi lươn lẹo , xảo trá , quỷ quyệt của con chồn hôi hồ ly tinh HCM vào sọt rác và thay vào đó bằng tên tuổi ngàn đời của họ
    Phải trả lại cho nhân dân những ǵ của nhân dân nếu không muốn “nợ máu phải trả bằng máu”.
    Bài viết sau sẽ là bài viết với tựa đề “bảo nổi ḷng dân - đất bằng dậy sóng”.
    THÂN ÁI.
    HOÀI TỪ MẪU.

    ĐỘC ĐẢNG SINH ĐỘC TÀI,
    ĐỘC TÀI SINH ĐỘC ÁC.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Phong Trao Hung Ca ra mắt CD "Biển Đông Dâng Sóng Tự Do"
    By Sydney in forum Thông Báo Cộng Đồng
    Replies: 0
    Last Post: 04-04-2012, 12:25 PM
  2. Replies: 2
    Last Post: 06-11-2011, 10:19 PM
  3. Replies: 2
    Last Post: 06-11-2011, 12:00 AM
  4. Phong trào "mỗi người là một tổ chức "
    By Hoài Từ Mẫu in forum Tin Việt Nam
    Replies: 0
    Last Post: 07-10-2011, 09:34 AM
  5. Phong trào "Tố Cáo Tội Ác CS Việt Nam"
    By alamit in forum Tin Việt Nam
    Replies: 3
    Last Post: 17-05-2011, 06:55 AM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •