Page 50 of 121 FirstFirst ... 4046474849505152535460100 ... LastLast
Results 491 to 500 of 1204

Thread: "Pháp nạn 1963" đang được khởi động lại tại Hải ngoại

  1. #491
    Member
    Join Date
    19-08-2010
    Posts
    831
    Tôi nhận thấy bài viết dưới đây có vẻ khá giống với những ǵ quư vị đang thảo luận ở đây, mời xem:

    http://bacaytruc.com/index.php?optio...c-gi&Itemid=53

  2. #492
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929
    Quote Originally Posted by Thanh Nghia View Post
    Tôi nhận thấy bài viết dưới đây có vẻ khá giống với những ǵ quư vị đang thảo luận ở đây, mời xem:

    http://bacaytruc.com/index.php?optio...c-gi&Itemid=53
    http://bacaytruc.com/index.php?optio...c-gi&Itemid=53

    Kẻ đưa Mưu và Người mắc Kế
    Lữ Giang


    XOI TAI RA MÀ NGHE CHO RƠ:

    TẠI SAO CỨ TRÚNG KẾ CỦA GIAO ĐIỂM?





    Dịch vụ lấy rái tai dạo năm 1889


    Lời người chuyển bài:- Ông Lữ Giang đă nhắc đi nhắc lại nhiều lần về vấn đề nầy. Lời khuyên của Ông hoàn toàn đúng, thế nhưng lại có kẻ ngoan ngoản bỏ công sức thời gian để rồi nhận cái effect ngược, bị rơi vào qủy kế của địch hoài hoài. Nhóm họ chĩ là The Vietnamese Red Al-Qaeda and Red Taliban từ Âm Phủ Trần Gian chuyên hành nghề đánh phá kẻ lành ngay. Từ nay xin thận trọng đừng tái rơi vào bẩy sập của chúng nữa.Xin lắng nghe lời khuyên và quyết tâm chấm dứt.Kính chào đoàn kết xây dựng./.


    Chúng tôi đă nói nhiều lần, chiến thuật của nhóm Giao Điểm là đưa ra những vấn đề vớ vẩn để cho những người thiếu bản lănh "tức khí" nhảy ra tranh luận. Khi tranh luận về vấn đề này chưa xong, chúng lại bày ra vấn đề khác, đưa "đối phương" vào "mê hồn trận," kéo dài trận chiến ra vô tận. Có những vấn để đă được trả lời dứt khoát rồi (như Dụ số 10) và chúng đă câm họng, nhưng lâu lâu chúng lại lôi ra!


    Tổ chức Giao Điểm được nhóm Bùi Hồng Quang và Nguyễn Kha thành lập khoảng năm 1990. Thành phần nồng cốt gồm có Bùi Hồng Quang, Trần Chung Ngọc, Nguyễn Mạnh Quang, Charlie Nguyễn (Bùi Văn Chấn), Hoàng Nguyên Nhuận (Hoàng Văn Giàu), Nguyễn Đắc Xuân, v.v. Mục tiêu chính được Trần Chung Ngọc mô tả là “trừ tà”, có nghĩa “trừ” Kitô giáo, đặc biệt là Công Giáo. Hiện nay nhóm có ba websites chính dùng để phổ biết các bài đánh phá Công Giáo là giaodiemonline, sachhiem và chuyenluan. Chúng đánh phá không ngừng nghĩ trong suốt 20 năm qua. Xin mời Ḥa Thượng Quảng Thanh vào xem để biết.


    V́ có sự lủng củng trong nội bộ, nhóm đă từ bỏ Giáo Hội Phật Giáo của Ḥa Thượng Quảng Độ và Vơ Văn Ái, quy hàng Giáo Hội Phật Giáo Nhà Nước ở trong nước, cao điểm là Bùi Hồng Quang đưa báo Giao Điểm về in trong nước và được Bộ Công An giới thiệu như là cơ quan “phục vụ cho việc tuyên truyền đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước ta”. (chúng tôi đă chứng minh).


    Charlie Nguyễn (Bùi Văn Chấn) và Hoàng Nguyên Nhuận (bút hiệu Hoàng Văn Giàu) là hai trong những cây viết đánh phá Công Giáo hung hắng nhất th́ Charlie Nguyễn đă qua đời ngày 1.3.2005 với một đám tang buồn tủi, c̣n Hoàng Nguyên Nhuận lâm trọng bệnh, đă “sống đời sống thực vật” hơn ba năm qua, chỉ rút ống ra là đi.


    Thay vào đó, một nhóm vệ tinh của Giao Điểm xuất hiện trên các diễn đàn mang các nicknames khác nhau như Nguyễn Hữu Ba, Trần Quang Diệu, Bảo Quốc Kiếm, Giác Hạnh… quậy phá Công Giáo không ngừng nghỉ. Chúng áp dụng triệt để phương châm của Lénin là “Nói láo nhiều lần, chuyện láo sẽ thành chuyện thật” (A lie told often enough becomes the truth). Nhưng quư vị thử nghĩ coi, bất chấp mọi sự bách hại khốc liệt và liên tục, các giáo hội Thiên Chúa Giáo đă tồn tại và phát triển trên khắp thế giới trong hơn 20 thế kỷ qua, đưa nền văn minh Thiên Chúa Giáo đến khắp nơi. Hiện nay Giáo Hội có số tín đồ lớn nhất thế giới, chiếm 33% tổng số nhân loại, sau đó là Hồi Giáo 21%, Ấn giáo 14%, Phật giáo 6%, v.v. Các tổng thống Mỹ khi đọc lời tuyên thệ đă kết thúc bằng câu "So help me God" (Vậy xin Chúa giúp con). Như vậy sự đánh phá của nhóm Giao Điểm và các vệ tinh có ư nghĩa ǵ hay chỉ hận thù v́ thấp kém?


    Hăy nghe lời Đức Phật:

    Có lần Phật đi khất thực vào xóm của Bà-la-môn. Các đệ tử Bà-la-môn thấy Phật khất thực, họ đem cơm cúng dường. Ngài đến dưới cội cây ngồi ăn, sau đó thuyết pháp cho họ nghe. Kết quả họ xin quy y theo Phật hết. Qua đôi ba lần, xóm đó từ từ chuyển thành Phật tử hết. Các thầy Bà-la-môn tức quá, chờ đức Phật vào làng khất thực, họ theo sau kêu tên Phật chửi rất thậm tệ. Chửi th́ chửi Phật cũng cứ đi từ từ, không trả lời chi hết. Chịu hết nổi, vị thầy Bà-la-môn kia chặn đầu Ngài hỏi:
    - Cồ-đàm, có nghe tôi chửi không?
    Phật nói:
    - Nghe.
    - Nghe sao không trả lời?
    Phật đáp:
    - Như nhà ông có đám giỗ mời thân quyến tới dự. Khi cúng kính xong, quà c̣n nhiều nên ông phân chia để tặng họ. Những thân quyến không nhận, vậy những món quà đó thuộc về ai?
    - Tôi tặng mà người ta không nhận th́ nó thuộc về tôi, chớ về ai?
    Phật nói:
    - Cũng vậy, ông chửi mà ta không nhận th́ những lời ấy thuộc về ai?
    Các thấy Bà-la-môn câm họng.

    Ngày 28.1.2013
    Lữ Giang



    Một trong những chuyện vớ vẩn chúng viết hàng ngày để bêu riếu Công Giáo

    From: Giac Hanh giachanh2012@gmail.c om
    Sent: Friday, January 25, 2013 3:56 PM
    Subject: Re: Nguyễn Phú Trọng đi Rửa...Tội và Tiền!!!

    Chú em này sao vội thế. Trước khi trả lời chú em. Ta có một trắc nghiệm này.

    4 thằng lao công Việt nam ăn trưa nói chuyện nhau:

    Thằng A: Gốc Phật giáo
    Thằng B: Gốc Công giáo hậu duệ những tay sai của Ngô Đ́nh Nhu
    Thằng C: Gốc Tin Lành
    Thằng D: Gốc con hoan



    Thằng A
    Tôi là người Việt nam
    Tôi là Phật tử
    Thầy của tôi là một ông Sư nói tiếng Việt. trên ông Sư có kinh pháp, trên pháp có Phật
    Tôi yêu tổ quốc, dân tộc, đồng bào tôi
    Tôi bảo vệ tổ quốc của tôi
    Tổ quốc quê hương là quê mẹ
    Tôi chỉ có một người cha.

    Người Việt nam, không phải người Phật giáo. Rất rơ ràng.



    Thằng B:
    Tôi là người Công giáo
    Tôi là một con chiên (bốn chân)
    Tôi là con của chúa
    Tôi gọi ông A, B, C là Cha
    Tôi gọi bà Maria là Mẹ
    Tôi gọi ông đức giáo hoàn mũi cao, mắt xanh không biết nói tiếng Việt là Thánh Cha
    Tôi bảo vệ nước chúa, Việt nam chưa phải là nước chúa, tôi sẽ dâng nước Việt cho chúa. Tôi sẽ đồng hóa tất cả bọn phật giáo không văn minh về cho đức Mẹ Maria daỵ dỗ.
    Tôi không có quê mẹ, tôi chỉ biết nước của chúa và thằng nào mắt xanh mũi nhọn cũng là cha tôi, nó chết th́ có thằng khác lên làm cha, tôi có tới mấy trăm ngàn người cha và duy nhất một Mẹ Maria.
    Tôi không cần biết dân tộc nào, chỉ có nước chúa và tôi sẵn sàng làm tất cả để dâng VN lên cho Đức Thánh Cha. Nếu tôi làm khâm sai cho Pháp, cho Vatican tôi sẽ chiếm đất điền VN, tôi cho bọn VN ngu dốt làm nô lệ. Thằng nào phản lại, tôi chặt đầu. Có súng th́ bắn, có đao th́ đâm, có cổ máy treo th́ treo cổ, có quân th́ tôi sẵn sàn tiêu diệt tất cả bọn sư tăng Phật giáo và cướp chùa bọn chúng như ông Ngô Đ́nh Nhu từng chỉ đạo.
    Tôi hỏi mấy ông Cha nhà thờ có yêu nước Việt nam không? Họ nói, dù có yêu dân tộc Việt nam, nhưng lỡ mà làm mất ḷng lệnh của đấng bề trên, th́ họ sẽ mất
    job
    , họ sẽ bị rút ống thông công. Cho nên, sorry các anh, giữa đồng bào tổ quốc thân yêu, mấy ông cha nhà thờ nào yêu tổ quốc mà trái lập trường giáo hội th́ mất tất cả. Cái khó là ở đấy.

    Thằng C:
    Tôi là người Việt nam
    Tôi theo đạo Tin lành
    Tôi không phải người Tin Lành tôi là người Việt nam như anh A, nói đúng, c̣n anh B, anh là người Việt nam, sao anh nói anh là người công giáo? nước công giáo ở đâu? Anh nói anh là người Vatican th́ đúng hơn. Nhưng mà Công giáo ở VN sau thời Pháp, th́ ở Miền Nam có nước VNCH, phe Diệm Nhu dâng hiến VNCH cho nước Chúa, mà lỡ gọi là Nước Kitô th́ không được nên phải gọi là người Quốc gia, mà ai không phải công giáo th́ các anh gọi quắt họ là VC, các anh chỉ giành lấy ḿnh là người Quốc gia chân chính, c̣n ai không theo ư các anh th́ gọi người ta thành phần thứ 3, thành phần VC riết rồi tôi chán quá.
    Tôi gọi ông dạy đạo cho tôi là mục sư, b́nh dị thôi.
    Rất thăn nhiên tự tại, yêu đời, yêu dân tộc Việt nam. Tôi chống cộng. Nhưng lỡ tôi bị bắt, không ai cứu tôi.

    Thằng D:
    Tôi là người Việt nam
    Tôi không có đạo, cho nên tôi là thằng vô đạo
    Tôi không cần biết ai là mục sư, hay cha, hay đức thánh cha me ǵ ru.
    Tôi thật sự không có cha, bởi mẹ tôi làm gái quán bar ở Sàig̣n trong thời chiến, bà sanh ra tôi, tôi không biết ai là cha, có thể thằng nào cùng là cha tôi. cho nên tất cả là cha tôi.
    Tôi không cần biết Việt nam ở đâu, chổ nào cho tôi ăn, cho tôi mặc, nuôi dạy tôi nên người, dù làm quân chém mướn, chặt đầu mấy thằng VN tôi cũng làm. Có theo VC tôi cũng sẵn sàng. Việt gian? không khe.


    Thằng Mỹ Lai sọt miệng vào:
    Hey yô! what are you saying? Tao là Mỹ, mẹ tao Việt, hai thằng Bê và Đê tụi mày sao mà hợp rơ thế?
    ____________________ ____________________ ______________

    Bạn Thanh Nghĩa :

    Bọn giao điểm phỉ báng Công Giáo và TT Diệm. Rất nhiều người tại hải ngoại viết bài phản bác, bênh vực TT Diệm, trong đó có cả Tú Gàn Lữ Giang, người viết bài này, anh có nghĩ là họ trúng kế Giao Điểm không ?

    Ông Cố Vấn Ngô đ́nh Nhu nhờ một tướng tin cậy là Tôn thất Đính lập ra " đảo chánh giả " ( đảo chánh dỏm ) để dụ nhóm mưu toan đảo chánh TT Diệm vào rọ hốt. Tướng Đính cũng có mặt trong nhóm đảo chánh. Anh có nghĩ là nhóm Tướng đảo chánh TT Diệm bị trúng kế Ô Nhu không ?

    Pháp lập ra hệ thống đồn Điện biên Phủ nằm chận yết hầu sinh hoạt của Việt Minh, Ép Việt Minh phải giao chiến để nghiền nát Việt Minh. Việt Minh chấp nhận vây đánh Điện biên Phủ .Anh có nghĩ là Việt Minh đă trúng kế của Pháp không ?

    Đông Ngô dụ Lưu Bị qua đàm đạo để bắt sống, Gia cát Lượng cho Quan Vũ pḥ Lưu bị qua Đông Ngô đàm đạo, ra về b́nh an. Anh có nghĩ là Gia cát Lượng +Lưu bị+ Quan Vũ trúng kế Đông Ngô không ?

    Anh Thanh Nghĩa, trong tam thập lục kế của Tàu, kẻ yếu hơn , không nắm quyền chủ động thường áp dụng kế " tương kế tựu kế "


    Riêng cá nhân NDTV tôi, nhân vụ này, tôi muốn làm sáng tỏ vấn đề mà tôi hay thường gặp khi giỗ TT Diệm là phe chống cộng " binh và chống" TT Diệm bất ḥa với nhau

    Muốn đoàn kết, phải làm sáng tỏ vấn đề bằng những sự thật của lịch sử để hiểu nhau
    Không thể gọi là đoàn kết khi những thành viên chống cộng Phật tử vẫn giữ im lặng theo kiểu " in lặng là Vàng " trong khi thâm tâm vẫn cho là TT Diệm có đàn áp Phật Giáo. Công Giáo là đạo ngoại lai sỡ dĩ có mặt tại VN là do theo bước chân xâm lăng của Pháp chứ không như Phật giáo là đă gắn liền với lịch sử dân tộc, Tín đồ công giáo hợp tác với Pháp giết người Việt yêu nước chống Pháp, Phật Giáo là Quôc giáo của dân tộc, gắn liền với lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, chứ không hề gắn liền với máu và xâm lược như Công Giáo..V..V..


    Lúc đầu tôi cũng không muốn nhùng nhằng với thread này, nhưng sau nghĩ lại, tôi thấy nhân cơ hội này nên làm sáng tỏ vấn đề Phật Giáo-Công Giáo trong suốt cả chiều dài lịch sử dân tộc

    Coi như tôi giải thích vấn đề đối với các chiến hữu Phật tử

    Hiểu rơ ngọn ngành vấn đề, không bị Giao Điểm đầu độc, th́ mới đoàn kết giữa hai khối Phật giáo và Công Giáo để chống cộng được
    Last edited by Nhân Dân Tự Vệ; 10-02-2013 at 05:46 AM.

  3. #493
    Cao Cầu
    Khách
    Quote Originally Posted by Nhân Dân Tự Vệ View Post
    NDTV tôi tâm niệm tranh luận cho mọi người nghe và hiểu,để làm sáng tỏ một vấn đề đă thường bị những lập luận sai lạc chi phối . Cũng chẳng cần có hy vọng sửa đổi những năo bộ teo cứng như của member Cao Cầu.

    Lập luận không dựa vào thực tế lịch sử mà chỉ khư khư bám vào các lư luận đầy hận thù, cố chấp ,sai lạc làm mờ lư trí và lương tâm th́ miễn bàn
    That's right . NDTV is talking to himself! NDTV is a certified moron!

  4. #494
    Cao Cầu
    Khách
    Quote Originally Posted by Thanh Nghia View Post
    Tôi nhận thấy bài viết dưới đây có vẻ khá giống với những ǵ quư vị đang thảo luận ở đây, mời xem:

    http://bacaytruc.com/index.php?optio...c-gi&Itemid=53
    Tưởng giới thiệu ai coi cho được một chút, công bằng, tôn trong lịch sử một chút để tranh luận, lại nhè cái đám Ba cây Trúc tức Cần lao, thành phần trốn lính, đạo quân NDTV bảo vệ nhà thờ Hố nai, đạo quân tôn thờ Đức cha Ngô đ́nh Thuc, tên đồ tể đội lốt thầy tu, đao quân " thà mất nước chứ không mất Chúa" !!! Ba cây Trúc tức là Giao điểm của đám Cần lao, c̣n Giao điểm Trần chung Ngọc là của bọn CA đầu trọc. Ba cây trúc đại diện cho Diêm Nhu c̣n Giao điểm đại diện VC . Diệm Nhu và giặc Hồ chết rồi th́ bọn đàn em thay thế. Tuy chúng chửi nhau chí choé nhưng thật ra chúng đang âm mưu bắt tay nhau đấy v́ chúng là 2 thế lực tay sai của ngoại bang luôn t́m cách đánh phá cho tan nát dân tộc VN . Đừng có bé cái lầm. Đừng có đọc Ba cay Truc cũng như Giao điểm > Chúng là Việt gian cả đấy.
    Cái lăo già Tú gàn tức Lưỡi gian tức Nguyễn Cần, có ai ở CA mà không nhẵn mặt với lăo. Đă già, lại gù kiêm thêm lé, mặt th́ xương xẩu như chuột, nước da th́ tái nhạt như cái xác chết trôi. Bao nhiêu cái tướng xấu xa của thiên hạ lăo lănh hết nên lăo mang mặc cảm , từ đó nẩy sinh ra tâm lư thích chửi bậy, chửi vung xích chó không cần biết đúng sai, làm chuyện ngược đời cho thiên hạ chửi chơi . Chính nhà báo uy tín Nguyễn văn Lục đă yêu cầu lăo đừng chửi bậy nữa th́ được lăo trả lời " Viết báo th́ phải chửi". Ỉ lại thân già không ai làm ǵ lăo nên lăo tha hồ b́nh loạn. Bài viết sau chửi bài viết trước, câu dưới chửi câu trên. Hồi ở trong nước lăo có đi ở tù VC một thời gian. Được thả về lăo viết bài cho báo Pháp luật của VC. Qua Mỹ viết bài cho báo Saigon nhỏ một thời gian rồi bị sa thải v́ chửi bậy. Chửi bậy quá bị toà bắt buộc phải lên đài phát thanh để xin lỗi . Nhưng đánh chết cái tật chửi bậy cũng không chừa .Đám Cần lao thiên chúa muốn bảo vệ nhà Ngô, bảo vệ Chúa, mà lai đi nhờ thằng điên lại gù kiêm lé làm phát ngôn viên th́ làm sao nói ai nghe. Chỉ có hại Chúa chứ vinh danh sao được với cái năo trạng dốt nát, lại giọng điệu điên điên khùng khùng của lăo Gàn nầy?

  5. #495
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929
    Quote Originally Posted by Cao Cầu View Post
    Tưởng giới thiệu ai coi cho được một chút, công bằng, tôn trong lịch sử một chút để tranh luận, lại nhè cái đám Ba cây Trúc tức Cần lao, thành phần trốn lính, đạo quân NDTV bảo vệ nhà thờ Hố nai, đạo quân tôn thờ Đức cha Ngô đ́nh Thuc, tên đồ tể đội lốt thầy tu, đao quân " thà mất nước chứ không mất Chúa" !!! Ba cây Trúc tức là Giao điểm của đám Cần lao, c̣n Giao điểm Trần chung Ngọc là của bọn CA đầu trọc. Ba cây trúc đại diện cho Diêm Nhu c̣n Giao điểm đại diện VC . Diệm Nhu và giặc Hồ chết rồi th́ bọn đàn em thay thế. Tuy chúng chửi nhau chí choé nhưng thật ra chúng đang âm mưu bắt tay nhau đấy v́ chúng là 2 thế lực tay sai của ngoại bang luôn t́m cách đánh phá cho tan nát dân tộc VN . Đừng có bé cái lầm. Đừng có đọc Ba cay Truc cũng như Giao điểm > Chúng là Việt gian cả đấy.
    Cái lăo già Tú gàn tức Lưỡi gian tức Nguyễn Cần, có ai ở CA mà không nhẵn mặt với lăo. Đă già, lại gù kiêm thêm lé, mặt th́ xương xẩu như chuột, nước da th́ tái nhạt như cái xác chết trôi. Bao nhiêu cái tướng xấu xa của thiên hạ lăo lănh hết nên lăo mang mặc cảm , từ đó nẩy sinh ra tâm lư thích chửi bậy, chửi vung xích chó không cần biết đúng sai, làm chuyện ngược đời cho thiên hạ chửi chơi . Chính nhà báo uy tín Nguyễn văn Lục đă yêu cầu lăo đừng chửi bậy nữa th́ được lăo trả lời " Viết báo th́ phải chửi". Ỉ lại thân già không ai làm ǵ lăo nên lăo tha hồ b́nh loạn. Bài viết sau chửi bài viết trước, câu dưới chửi câu trên. Hồi ở trong nước lăo có đi ở tù VC một thời gian. Được thả về lăo viết bài cho báo Pháp luật của VC. Qua Mỹ viết bài cho báo Saigon nhỏ một thời gian rồi bị sa thải v́ chửi bậy. Chửi bậy quá bị toà bắt buộc phải lên đài phát thanh để xin lỗi . Nhưng đánh chết cái tật chửi bậy cũng không chừa .Đám Cần lao thiên chúa muốn bảo vệ nhà Ngô, bảo vệ Chúa, mà lai đi nhờ thằng điên lại gù kiêm lé làm phát ngôn viên th́ làm sao nói ai nghe. Chỉ có hại Chúa chứ vinh danh sao được với cái năo trạng dốt nát, lại giọng điệu điên điên khùng khùng của lăo Gàn nầy?

    đạo quân tôn thờ Đức cha Ngô đ́nh Thuc, tên đồ tể đội lốt thầy tu, đao quân " thà mất nước chứ không mất Chúa"


    Nuôi hận thù qúa lớn của một vấn đề tưởng tượng rồi hóa cuồng
    Sống tại dương gian mà có ḷng dạ tại âm ty địa ngục
    Bên Phật giáo cho biết kẻ đặt điều lăng mạ vu khống kẻ khác th́ khi chết th́ như thế nào Cao Cầu nhỉ ?

    Cao Cầu bênh vực Phật Giáo hay hại Phật giáo đấy !?
    Last edited by Nhân Dân Tự Vệ; 10-02-2013 at 11:51 AM.

  6. #496
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929
    Quote Originally Posted by Cao Cầu View Post
    Tưởng giới thiệu ai coi cho được một chút, công bằng, tôn trong lịch sử một chút để tranh luận, lại nhè cái đám Ba cây Trúc tức Cần lao, thành phần trốn lính, đạo quân NDTV bảo vệ nhà thờ Hố nai,
    Đối với Cao Cầu chỉ có giao điểm là đáng đọc thôi .
    Cho nên bị tẩu hoả nhập ma là qúa đúng

  7. #497
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929
    Cao Cầu à !

    Có lăng mạ Công Giáo cho lắm vào cũng không can ngăn được số lượng người VN t́m cách xuất cảnh sang các nước Tây Phương có nền văn minh Thiên Chúa Giáo đâu
    C̣n anh Tàu cộng có nền văn minh Tam giáo đồng quy Phật Khổng Lăo th́ chẳng có ai xin xuất cảnh sang đó đâu.
    Gầm lên cho lắm cũng vậy thôi.

    Thành qủa văn minh qúa rơ ràng.

    Cao cầu có đang nói tiếng Quốc Ngữ mà nguồn gốc là từ các cha cố Tây Phương tạo ra để truyền giáo tại VN không vậy ?

    Trong nhà Cao Cầu đang xài Tây Lịch hay Phật Lịch ?

    Bà con họ hàng Cao Cầu đang xử dụng tiếng Anh để giao dịch với ngoại quốc hay tiếng Tàu ?

    Cho Cao Cầu coi youtube Triệu Con Tim (Million Hearts) của Nhạc sĩ Trúc Hồ do Trung Tâm Asia phát hành. Kêu gọi dân VN yêu nước chống lại sự thôn tính của Trung cộng có nền văn minh Tam giáo đông quy Phật Khổng Lăo chứ không hề kêu gọi nhân dân yêu nước VN chống lại các nước Tây Phương có nền văn minh Thiên Chúa Giáo
    Dù bị CS cấm đoán, diă nhạc vẫn được ưa chuộng và t́m mua

    Last edited by Nhân Dân Tự Vệ; 10-02-2013 at 01:14 PM.

  8. #498
    Member
    Join Date
    19-08-2010
    Posts
    831
    Quote Originally Posted by Cao Cầu View Post
    Tưởng giới thiệu ai coi cho được một chút, công bằng, tôn trong lịch sử một chút để tranh luận, lại nhè cái đám Ba cây Trúc tức Cần lao, thành phần trốn lính, đạo quân NDTV bảo vệ nhà thờ Hố nai, đạo quân tôn thờ Đức cha Ngô đ́nh Thuc, tên đồ tể đội lốt thầy tu, đao quân " thà mất nước chứ không mất Chúa" !!! Ba cây Trúc tức là Giao điểm của đám Cần lao, c̣n Giao điểm Trần chung Ngọc là của bọn CA đầu trọc. Ba cây trúc đại diện cho Diêm Nhu c̣n Giao điểm đại diện VC . Diệm Nhu và giặc Hồ chết rồi th́ bọn đàn em thay thế. Tuy chúng chửi nhau chí choé nhưng thật ra chúng đang âm mưu bắt tay nhau đấy v́ chúng là 2 thế lực tay sai của ngoại bang luôn t́m cách đánh phá cho tan nát dân tộc VN . Đừng có bé cái lầm. Đừng có đọc Ba cay Truc cũng như Giao điểm > Chúng là Việt gian cả đấy.
    Cái lăo già Tú gàn tức Lưỡi gian tức Nguyễn Cần, có ai ở CA mà không nhẵn mặt với lăo. Đă già, lại gù kiêm thêm lé, mặt th́ xương xẩu như chuột, nước da th́ tái nhạt như cái xác chết trôi. Bao nhiêu cái tướng xấu xa của thiên hạ lăo lănh hết nên lăo mang mặc cảm , từ đó nẩy sinh ra tâm lư thích chửi bậy, chửi vung xích chó không cần biết đúng sai, làm chuyện ngược đời cho thiên hạ chửi chơi . Chính nhà báo uy tín Nguyễn văn Lục đă yêu cầu lăo đừng chửi bậy nữa th́ được lăo trả lời " Viết báo th́ phải chửi". Ỉ lại thân già không ai làm ǵ lăo nên lăo tha hồ b́nh loạn. Bài viết sau chửi bài viết trước, câu dưới chửi câu trên. Hồi ở trong nước lăo có đi ở tù VC một thời gian. Được thả về lăo viết bài cho báo Pháp luật của VC. Qua Mỹ viết bài cho báo Saigon nhỏ một thời gian rồi bị sa thải v́ chửi bậy. Chửi bậy quá bị toà bắt buộc phải lên đài phát thanh để xin lỗi . Nhưng đánh chết cái tật chửi bậy cũng không chừa .Đám Cần lao thiên chúa muốn bảo vệ nhà Ngô, bảo vệ Chúa, mà lai đi nhờ thằng điên lại gù kiêm lé làm phát ngôn viên th́ làm sao nói ai nghe. Chỉ có hại Chúa chứ vinh danh sao được với cái năo trạng dốt nát, lại giọng điệu điên điên khùng khùng của lăo Gàn nầy?
    Thưa ông Cao Cầu,

    Thật sự tôi không biết diễn đàn Ba Cây Trúc là của ai và lập trường của họ ra sao. Sở dĩ tôi t́m đến diễn đàn này là v́ Vietland có 1 đề tài trích ra từ diễn đàn Ba Cây Trúc đó là: "Hăy Ngưng Khi Chưa Muộn".

    V́ vậy, tôi ṭ ṃ (lần đầu tiên) vào đó xem và vô t́nh thấy bài "Kẻ Đưa Mưu và Người Mắc Kế"; xem qua cái tựa đề thấy hay hay nên tôi vào đọc. Sau khi đọc xong, tôi nhận thấy khá giống với những ǵ ông Cao Cầu và NDTV đang thảo luận, nên đem về đây cho quư vị lượng định.

    Có thể ông Cao Cầu không được hài ḷng khi đọc bài "Kẻ Đưa Mưu và Người Mắc Kế". Thay v́ ông dùng lư lẽ để phân tích và vạch ra những cái sai trái trong bài viết; th́ ông lại dùng cảm tính và thành kiến để phê phán những sự việc không liên quan ǵ đến nội dung của bài viết, ông nghĩ có thể thuyết phục độc giả bằng cách này sao?
    Last edited by Thanh Nghia; 10-02-2013 at 05:31 PM.

  9. #499
    Dac Trung
    Khách
    Cả Giao Điểm lẫn Bacaytruc đêù là các trang của cộng sản nhằm mục đích gây chia rẽ và tranh căi tôn giáo, cũng như phỉ báng những ai chống đảng cộng sản.

    Có khi không có đề tài nào khác th́ họ giả vờ căi nhau, rố nói đó là bọn cờ vàng chông´ nhau suôt´ngày. Cũng như là Pho´Bolsa TV diễn tuồng công kích KBCHN của ông Nguyễn Phương Hùng, dù cả hai đêù đă về họp chung vơí Bộ công an CHXHCNVN .

    Bên Mỹ cũng phải đi làm nguyên ngày kiêm´cơm. Vê` hưu cũng bận coi cháu cho con cái đi làm, hay là bận nâú cơm tháng để giao cho khách hàng, bận căt´ cỏ làm vườn, làm việc nhà ...

    Đâu ai mà rỗi hơi như những dư luận viên, bút chiên´viên được đảng cộng sản thuê để diễn tuồng.

  10. #500
    Member vanthanhtrinh's Avatar
    Join Date
    28-01-2011
    Posts
    547

    Rinh qua đây cho Cao Cầu coi chơi.

    Quote Originally Posted by Cao Cầu View Post
    That's right . NDTV is talking to himself! NDTV is a certified moron!
    Viện Đại Học Vạn Hạnh


    Trong khuôn viên nhà trường, 1 biểu ngữ :
    " Sinh Viên Vạn Hạnh Tuyệt Thực " để phản đối Quân Sự Học Đường sau tết Mậu Thân .

    Do VC tấn công trong dịp Tết Nguyên Đán, nên SV ĐH Saigon được lệnh đoàn ngũ hoá để pḥng thủ . Tuy nhiên SV Vạn Hạnh thi` khước tư`nghĩa vụ quân sự va` tổ chức tuyệt thực .

    Reply With Quote .
    --------------------------------------------------------------------------------
    10-02-2013 06:54 AM #1384 Tigon
    View Profile View Forum Posts Private Message Add as Contact

    Member Join Date:13-08-2010
    Posts:13,080 Originally Posted by Mau_Than_68
    Trong khuôn viên nhà trường, 1 biểu ngữ :
    " Sinh Viên Vạn Hạnh Tuyệt Thực " để phản đối Quân Sự Học Đường sau tết Mậu Thân .

    Do VC tấn công trong dịp Tết Nguyên Đán, nên SV ĐH Saigon được lệnh đoàn ngũ hoá để pḥng thủ . Tuy nhiên SV Vạn Hạnh thi` khước tư`nghĩa vụ quân sự va` tổ chức tuyệt thực .

    Tấm ảnh trên đă nói lên một sự thật khỏi cần tranh căi .

    Không có tấm ảnh chứng minh , nói như trên , chắc chắn anh sẽ bị ném đá .

    Chúng tôi , Trưng Vương và Gia Long đă tham dự 2 khoá : Đồng Tiến I và Đồng Tiến II . Không hiểu v́ lư do ǵ , tôi vẫn c̣n tấm bằng tốt nghiệp trong vali .

    Cũng trong dịp thụ huấn Quân Sự Học Đường , chúng tôi đă có dịp làm bạn với Ngô Đ́nh Lệ Thuỷ .Mấy năm sau , được tin cô bị tử nạn xe , chúng tôi không khỏi bùi ngùi , nhỏ lệ xót thương cho một kiếp hồng nhan bạc mệnh .

    Bây giờ , chân tay đă run rẩy , nhưng nhờ được huấn luyện , nên nếu như bắn ra hết một băng đạn , ít nhất cũng trúng đích được...một

    tigon Reply With Quote .
    --------------------------------------------------------------------------------
    10-02-2013 07:30 AM #1385 Mau_Than_68
    View Profile View Forum Posts Private Message Add as Contact

    Member Join Date:17-06-2011
    Posts:551 Originally Posted by DanGong
    Nhân đây em xin chúc mừng năm mới cho tất cả các bác. Đọc lịch sử cụ Bông th́ thấy cụ ta có dạy luật hiến pháp, nhưng không thấy đề cập tới việc cụ là khoa trưởng ngành Luật. Em nghĩ có lẽ là không v́ cụ là Viện trưởng Học Viện Quốc Gia Hành Chánh. Cụ là một tấm gương sáng, v́ là con nhà nghèo mà hiếuhọc.
    ...một tấm gương sáng, v́ là con nhà nghèo mà hiếuhọc ===> th́ có ǵ đáng nói ??? học để lấy cần câu cơm th́ không bị ám sát bao giờ .

    Giáo Sư Nguyễn văn Bông là chinh' khách sáng giá của người miền Nam, tiêu biểu của nhóm Liên Trường . VC quyết tiêu diệt ông để triệt hạ các kế hoạch b́nh định và chống cộng của ông, đồng thời VC đổ cho chính quyền đương nhiệm VNCH ám sát đối thủ chính trị .
    ----------------------------------------------------------

    Thủ Quỹ Join Date:10-08-2010
    tigon
    Tôi nói ra th́ chắc không bị ném đá, v́ tôi là dân VH.
    Đúng vậy, VH là cái ổ chống chính phủ, nói xa hơn là cái ổ hoạt động của bọn VC miền Nam.
    Từ ông Viện Trưởng (Thích Minh Châu), cho đến khoa Trưởng (Bùi Tường Huân) cho đến ông thư kư của Viện (Nguyễn Khắc Từ), xuống đến bọn SV cắc ké...
    Chúng tôi là lính về đó học, nên bọn đặc công này gờm lắm, không dám rủ rê.
    Last edited by vanthanhtrinh; 11-02-2013 at 12:38 AM.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Replies: 11
    Last Post: 14-07-2012, 11:05 PM
  2. Replies: 57
    Last Post: 08-12-2011, 09:43 PM
  3. Replies: 3
    Last Post: 16-08-2011, 10:37 AM
  4. Replies: 1
    Last Post: 31-10-2010, 03:53 PM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •