Page 40 of 44 FirstFirst ... 30363738394041424344 LastLast
Results 391 to 400 of 436

Thread: V̀ SAO DU HỌC SINH VN KHÔNG QUAY VỀ PHỤC VỤ ĐẤT NƯỚC ?

  1. #391
    Member Lehuy's Avatar
    Join Date
    24-03-2011
    Posts
    2,560
    Quote Originally Posted by Lehuy View Post
    Bác VX có óc khôi hài không kém ǵ tên làm luật tôi đọc trên báo Thanh Niên sáng nay.
    Thôi tôi phải đi làm đây.
    Xin lỗi bác VX, hôm qua v́ quá bận tôi viết câu trên mà không giải thích.
    Dạo này Bác VX viết nhiều kịch nghệ ( variations sur un même thème), tôi xin được đóng góp.

    Chăn gối ( Kịch 1 hồi, 1 cảnh)
    Khung cảnh : một pḥng ngủ, một cái giường, một cặp nam nữ.

    Mít “Anh ơi! anh đỏ, em vàng, ông bô bà bô em biểu hỏng được đâu, biết làm sao ? “ (giọng Nam)
    Sở “ Frankly, my dear, I don't give a damn”. ( tiếng Mẽo giọng BK)
    (Hạ màn)

  2. #392
    Member Tigon's Avatar
    Join Date
    13-08-2010
    Posts
    22,674
    " ...Chúng tôi những thân nhân của những người lính VNCH ,thuộc Tiều Đoàn II –Trung Đoàn 48 Sư Đoàn 18, bị tên Chương hành quyết năm 1978 ,Xin bà con Hãi Ngoại ,đặc biệt các Gia Đình Sĩ Quan đi theo dạng HO quê Định Quán -Tân Phú- Đồng Nai .

    Hãy mạnh dạn vạch mặt tên Chương ác ôn này với Chính Phủ Mỹ, và Cộng Đồng Người Việt vệ̀ tội giết những Anh em Đồngđội VNCH chúng ta .Trường họp các Anh có người thân đi tù CS về bị quản chế ,bị hành hạ như thế ,thì tâm trạng đớn đaunhư thế nào .Chính thế nhờ mọi người hãy vạch mặt nó chomọi người biết ,đề xử tội nó..."


    http://www.haingoaiphiemdam.com/Mot-...Hinh-)-)-19980

  3. #393
    Member Tigon's Avatar
    Join Date
    13-08-2010
    Posts
    22,674
    Lời Kêu Gọi Của Điện Báo Hải Ngoại Phiếm Đàm Liên Quan Đến Tên Ác Ôn Nguyễn Đức Chương


    ( HNPĐ ) - Được sự khuyến khích của rất nhiều Độc giả, Thân hữu và Đồng hương...
    - Sau tham khảo ư kiến của các Luật sư, Nhân sĩ, Hội đoàn...

    Chúng tôi kêu gọi tất cả những ai:

    - Từng là nạn nhân, từng biết về quá khứ tội ác của Nguyễn Đức Chương, xin đừng sợ hăi, đừng ngần ngại hăy mau chóng viết thư chúng tôi ở 2 địa chỉ email:

    - 1/ bbt@haingoaiphiemdam .com

    - 2/ lienlachaingoaiphiem dam@yahoo.com

    Hoặc nếu có thể được, xin cho biết địa chỉ của quư vị để chúng tôi cử Phóng viên đến tiếp xúc.

    Xin nhấn mạnh: Danh tánh và thông tin của quư vị sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt.

    Xin hăy v́ Tinh thần Quốc gia chống Cộng, v́ vong hồn của các nạn nhân do hắn gây ra, v́ an ninh của cộng đồng người Việt tại Hải Ngoại.

    Hăy mạnh dạn, mau chóng tiếp xúc với chúng tôi !
    HNPD


    http://www.haingoaiphiemdam.com/Loi-...c-Chuong-20019



    HNPD

  4. #394
    Member Tigon's Avatar
    Join Date
    13-08-2010
    Posts
    22,674
    Du Học Sinh Việt Nam ở Úc , có nh́n thấy video này không ?




    Chúc mừng Ông Tân Thống Đốc và gửi niềm hành diện tới bà con Việt Tỵ Nạn CS tại tiểu bang Adelaide


    * Ông Lê Văn Hiếu là người Việt Nam tỵ nạn cộng sản, " Bọn Việt Cộng
    đừng nhận vơ , thấy sang bắt quàng làm họ nhá

  5. #395
    Member Tigon's Avatar
    Join Date
    13-08-2010
    Posts
    22,674
    Du Học Sinh VN ơi , nếu em có mặt trên chuyến máy bay này , em sẽ làm ǵ ?

    Khi công dân nước XHCN .VC đi máy bay ...

    Chuyến du lịch Singapore vừa rồi có lẽ đáng quên với Kim Ngân khi một lúc cô chứng kiến vài câu chuyện khá xấu hổ về ư thức đi máy bay của người Việt. Và ám ảnh nhất với Ngân là câu nói của vị khách Tây ngồi cạnh. Dù ngắn thôi nhưng gợi trong cô nhiều suy nghĩ.

    Trong chuyến bay này, có hai vị khách đồng hành làm Ngân chú ư. Một người phụ nữ đi cùng bé gái 2 tuổi và một bác gái lớn tuổi.

    Từ lúc máy bay bắt đầu cất cánh, đứa bé - con của chị người Việt liên tục la khóc, giăy giụa và quấy phá, người mẹ đành để bé nằm thẳng. Thấy vậy, nữ tiếp viên hàng không lịch sự đến gần và hơn 3 lần đề nghị chị đặt bé ngồi lên và thắt dây an toàn. Tuy nhiên, đáp lại yêu cầu đó, chị ta chỉ ậm ừ nhưng không thực hiện.

    “Tôi nh́n thấy cái lắc đầu ngao ngán của chị tiếp viên chỉ v́ bất lực không biết làm sao trước t́nh huống này”, Ngân chia sẻ.



    Nhiều hành khách vẫn sử dụng điện thoại trên máy bay

    Hành xử của người mẹ kia trở nên “xấu xí” hơn nữa khi máy bay hạ cánh, chị để con ḿnh trèo lên người và trong lúc mọi người gấp bàn ăn th́ chị lại mở cho bé chơi.

    Thậm chí, lúc máy bay chuẩn bị chao nghiêng, chuẩn bị đáp, chị vẫn chưa đặt con vào vị trí và thắt dây an toàn cho bé.

    Lo lắng, Ngân mở miệng nhắc bằng tiếng Việt nhiều lần "Máy bay sắp đáp xuống rồi chị ơi. Chị cho bé ngồi lên ghế và cài dây an toàn kẻo bé bị té".

    Thế nhưng chị này vẫn thờ ơ với lời Ngân nói rồi tiếp tục chơi với con, ngay cả khi bé vùng chạy ra khỏi lối đi, chị cũng không can ngăn.

    Một điều bất ngờ đáng xấu hổ mà Ngân nhận được là câu nói nhẹ nhàng nhưng thâm thúy của anh chàng người nước ngoài ngồi kế bên. Anh nh́n Ngân rồi bảo: “It’s ok. It’s Vietnamese”.

    Ngân bộc bạch, lúc đó cô vô cùng ngại ngùng và “chỉ muốn có cái mo cau để che mặt lại”. Cô không ngờ ấn tượng về người Việt Nam của người khách Tây này lại định kiến đến như vậy. Cô thất vọng v́ không biết giải thích với vị khách Tây ra sao.

    Một sự việc nữa khiến Ngân bức xúc là sự “hồn nhiên” của một bác ngồi gần cô khi bác không hề tắt điện thoại trong suốt cả chuyến bay. Cô nhẹ nhàng nhắc th́ bác cự căi: “Bác để trong túi chứ có mở ra đâu”.

    Ngẩn người v́ sự phản hồi ngô nghê đó, cô suy tư về t́nh huống có thể gặp phải nếu lúc máy bay nhiễu sóng, bị va chạm hay sự cố ǵ đó, không biết sẽ ra sao. “Chẳng nhẽ, thảm họa nào cũng đổ lỗi cho ngành hàng không, thật không công bằng”, Ngân chia sẻ.

    Văn hóa đi máy bay đă được nhắc rất nhiều với hành khách, tuy nhiên thực hiện hay không lại là vấn đề khác. Theo Ngân, người Việt với nhau nh́n thấy th́ có thể nhắc nhở và bỏ qua, c̣n với người nước ngoài, họ sẽ nghĩ ǵ, hay chỉ chép miệng lắc đầu rồi đánh đồng tất cả người Việt đều như thế?

    Câu chuyện của Ngân nhận được nhiều lượt chia sẻ, nhiều người cũng tham gia b́nh luận và kể những t́nh huống mà họ gặp phải.

    Trên một chuyến bay vào Sài G̣n gần đây, Hồng My kể, cô gặp một đám trẻ con khóc ầm ĩ: “Đành rằng trẻ con th́ khó kiểm soát nhưng vấn đề là bố mẹ và ông bà không nhắc con hay cháu ḿnh lấy một câu. Đến khi nhiều người ư kiến th́ họ lại dỗ dành bằng kiểu nói to, nói át tiếng con cả mấy chục phút. Hành khách cảm giác như bị bạo hành tinh thần.

    Một t́nh huống “cười ra nước mắt” nữa là của chị Mỹ Uyên, câu chuyện xảy ra trong một chuyến du lịch tại Phú Quốc.

    Lúc ở sân bay Tân Sơn Nhất, Uyên gặp một cô gái rất xinh, dáng đẹp, da trắng, ăn mặc rất sành điệu.

    Khi máy bay đi qua biển, cô gái này vô tư mở điện thoại rồi nói rất to: “Alo, em đang bay. Đang bay qua biển anh nhé”.

    Ngay lập tức, tất cả hành khách trên máy bay quay lại nh́n cô như người ngoài hành tinh, nhiều người bấm bụng cười. Cũng có người chọc quê: “Hú hồn may mà máy bay hạ cánh an toàn chứ như em nói, máy bay đi qua biển mà rớt là toi cả đám đó nha”.

    Vận tải hàng không vẫn được coi là một phương tiện xa xỉ, nhiều người mới chỉ đi lần đầu nên có thể c̣n bỡ ngỡ. Nhưng nếu đă vậy, Ngân chỉ mong họ chịu nghe hướng dẫn của tiếp viên trước khi bay và thực hiện đầy đủ là hành khách VN cũng bớt tạo định kiến xấu cho du khách nước ngoài.

    (Theo Zing)

    http://vietnamnet.vn/vn/kinh-te/1960...i-may-bay.html

  6. #396
    Member Lehuy's Avatar
    Join Date
    24-03-2011
    Posts
    2,560
    Đi Air Việt Nam phải Zen chị Tigon ạ. Được cái là mấy cô chiêu đăi viên sinh đẹp và dễ thương nếu ví với mấy mụ Mỹ già trên United Airlines. Tôi vào Thanh Niên online, đánh cụm từ “ mở cửa thoát hiểm máy bay” th́ có đến 2040 kết quả. Để cho đúng với đề tài sinh viên trẻ của thớt này, tôi trích lại tin dưới đây.


    Sinh viên mở nhầm cửa thoát hiểm máy bay

    Trên chuyến bay VN1162 của Hăng hàng không Vietnam Airlines từ TP.HCM đi Hà Nội tối 5.11, Nguyễn Đức Duy (quê ở Củ Chi, TP.HCM, là sinh viên năm thứ 3 ĐH Tài nguyên - Môi trường) ngồi gần cửa thoát hiểm.
    Duy muốn mở rộng cửa sổ để ngắm cảnh nhưng đă mở nhầm cửa thoát hiểm máy bay. Cửa thoát hiểm bật mở, phao trượt bung ra, buộc cơ trưởng phải hoăn chuyến bay 2 giờ để lập biên bản đối với người vi phạm và đổi phương tiện khai thác. Khai báo với nhà chức trách, Duy cho biết đây là lần đầu tiên đi máy bay nên đă có hành động vô ư vi phạm an toàn bay. Mức phạt theo quy định đối với hành vi này từ 10-20 triệu đồng, vượt quá thẩm quyền của Cảng vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất. Hiện vụ việc trên được lập biên bản và chuyển lên Thanh tra Cục Hàng không xử lư. Được biết, chi phí cuộn lại cửa thoát hiểm khoảng 10.000 USD.

    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20...m-may-bay.aspx

  7. #397
    Member Tigon's Avatar
    Join Date
    13-08-2010
    Posts
    22,674
    Lehuy;215104 - Đi Air Việt Nam phải Zen chị Tigon ạ. Được cái là mấy cô chiêu đăi viên sinh đẹp và dễ thương



    Nh́n dễ thương thật đấy , xinh đẹp đấy , nhưng nếu mở miệng mà giọng BK 2 nút là tui chạy

  8. #398
    Member
    Join Date
    30-09-2010
    Posts
    3,083
    Báo chí lề phải VN có những bài đấu tố quá khứ

    Viết nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ

  9. #399
    Member
    Join Date
    09-06-2011
    Posts
    447
    Quote Originally Posted by Tigon View Post


    Nh́n dễ thương thật đấy , xinh đẹp đấy , nhưng nếu mở miệng mà giọng BK 2 nút là tui chạy
    :D:D Chiêu đăi viên cũng là một ngành béo bở nên đa phần mấy "em" của Air VC hầu như đều thuộc diện " con đảng cháu Pét" cả.Muốn chui vào đó,phải giàu có để đút lót hay là thuộc con cháu cán bộ đảng viên,nên dĩ nhiên mấy em CĐV VN Air Line đều là loại bắc kỳ 2 nút (cháy) cả.

    Tôi th́ đă và chỉ quen nghe giọng bắc HàNoi di cư,nên nghe giọng bắc kỳ 2 nút là tôi cứ tưởng là đang nghe "mọi" trâm tiếng Việt.V́ giọng BK2 nút nghe kỳ kỳ làm sao đó,v́ cái giọng nó uốn éo lượn là lên xuống (kiểu như đang hát,nhưng cảm giác nghe lại là khó chịu)...nên khi nghe,bắt buộc tôi có cảm giác là đang nghe" người thiểu số" nói tiếng Việt. :D Là lời thật chứ không phải chê bai,kỳ thị ǵ cả.

    C̣n nghe BK 2 nút hát nhạc RAP th́ tui càng không thể nín cười được.Đúng là nghe MỌI hát.
    :D:D

  10. #400
    Member
    Join Date
    13-06-2011
    Posts
    4,171
    Quote Originally Posted by Tigon View Post


    Nh́n dễ thương thật đấy , xinh đẹp đấy , nhưng nếu mở miệng mà giọng BK 2 nút là tui chạy
    Job này ngon bắt buộc đa số phải có giọng 2 nút rồi .:p

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Replies: 65
    Last Post: 04-01-2013, 03:11 AM
  2. TÀI LIỆU T̀NH BÁO VỀ VỤ CSVN BÁN NƯỚC
    By alamit in forum Hồ Chí Minh
    Replies: 0
    Last Post: 08-11-2011, 02:35 AM
  3. Replies: 7
    Last Post: 08-10-2011, 06:37 PM
  4. Replies: 16
    Last Post: 03-09-2011, 09:02 AM
  5. Replies: 4
    Last Post: 19-01-2011, 11:03 PM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •