Page 20 of 152 FirstFirst ... 101617181920212223243070120 ... LastLast
Results 191 to 200 of 1517

Thread: Quốc Hận hay Quốc Hạnh?

  1. #191
    KHCG,
    Khách
    KHCG,

    Ông là thằng thiếu nhân cách, chứ chưa nói là tư cách
    Ai đă nói là không nói chuyện với tôi.

    Hăy sống cho ra con người trước khi là một VNCH, đừng làm xấu mặt người VNCH, ông chưa xứng đáng chứ đừng nói là đại diện cho ai trong này

  2. #192
    Ba Phi
    Khách
    Quote Originally Posted by Khỉ ho c̣ gáy View Post
    Nói rơ cho tay Pheng biết, tôi nói đây là nói cho mọi người nghe nhé. Riêng ông, ông hết tư cách đối thoại với tôi rồi! Cỡ ông mà có tư cách tranh luận với tôi sao? Tôi mà thèm căi nhau với thằng Chí Phèo thời đại sao? hê hê...
    Thằng Khỉ này có chiêu cũ xài hoài. Căi nhau tay đôi th́ ngu quá nên bị người ta nói cho im mẹ cái họng lại rồi nhưng mà vẫn cứ nhơn nhơn tuyên bố là người khác không đủ tư cách đối thoại với ḿnh. Mặt dày hết biết hà.

  3. #193
    Khỉ ho c̣ gáy
    Khách
    Quote Originally Posted by Ba Phi View Post
    Thằng Khỉ này có chiêu cũ xài hoài. Căi nhau tay đôi th́ ngu quá nên bị người ta nói cho im mẹ cái họng lại rồi nhưng mà vẫn cứ nhơn nhơn tuyên bố là người khác không đủ tư cách đối thoại với ḿnh. Mặt dày hết biết hà.
    Hê hê, thằng Ba Phi nói chị Lê Thi là "ngây thơ" lại tḥ cái mặt chó nó vào rồi! "Ngây thơ" cái mả mẹ mày chứ ngây thơ! Tuổi tác người ta như thế, địa vị và kinh nghiệm người ta như thế, không là thầy dạy mày thôi chứ lại cái tṛ chó liếm mặt bảo người ta ngây thơ!

    Ngay cái từ physical có cái nghĩa là thân thể (1 trong nhiều nghĩa), mày cũng không nhận ra mà chỉ biết là "vật lư", đến khi người ta trích dẫn đàng hoàng, kể cả nghĩa và từ điển mới há hốc mồm ra mà không dám nói lại được lời nào! Trích dẫn c̣n chưa ráo mực kia ḱa.

    Cái quân này tưởng tôi là thằng dễ bắt nạt, ai dè bị tôi chửi như chửi đầy tớ không thương tiếc, có nói được lời nào đâu!

    Mà cái quân này th́ lễ nghĩa ǵ nó, động tới tự ái của nó th́ ngay cả chị Lê Thi, bậc trưởng thượng có cũng sẽ dễ dàng trở mặt nói người ta không ra ǵ cũng chỉ để thoả măn cái tâm thù hận thấp hèn của nó mà thôi!

    C̣n nữa, nó c̣n đ̣i loại trừ tôi ra khỏi dễn đàn này. Loại cái mả bố mày! Tao là khách ở đây th́ mày dù là chủ diễn đàn cũng không thể nào loại tao ra được, huống chi mày cũng chỉ là khách như tao?

    Nói ngu như con heo mà cũng nói được! Cả diễn đàn đang nh́n vào cái ngu của mày qua phân tích của tao đấy. Tiên sư nhà mày!

  4. #194
    Khỉ ho c̣ gáy
    Khách
    Ḿnh chẳng biết nick KHCG là thằng Kèo, thằng Cột nào, nên cho phép ḿnh lờ nó đi cho nó lành nhé. Đâu phải thằng vô danh tiểu tốt nào cũng vào đây đ̣i nói chuyện với tôi!

    Nói thế cho nó vuông!

  5. #195
    PhảnĐộngXuấtHiện
    Khách

    LoanhQuanhChỗNào

    Quote Originally Posted by hanhtrang;
    Nội chiến VN vừa qua, các anh đă chiến đầu cho ai?
    Quote Originally Posted by hanhtrang View Post
    Sao, quư vị không dám trả lời tôi mà lại luanh quanh à
    Phản động đấy nhé ! Đồng chí TBT khát máu, nhiều vợ và tham vàng đă tuyên bố câu nói xanh rờn như thế kia mà c̣n dám nói là nội chiến. Tôi đi ngủ đây

  6. #196
    Tran Truong
    Khách
    Quote Originally Posted by ThằngÔngNộiTuyênB ố View Post
    “ Ta đánh Mỹ là đánh cả cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc, cho các nước xă hội chủ nghĩa và cho cả nhân loại, đánh cho cả bọn xét lại đang đâm vào lưng ta " He he heeeee Ta có chính nghĩa
    Đó là câu trả lời của trả lời cho Hanhtrang và cũng là câu chửi vào mặt dân Việt , của bọn đang đô hộ VN và 3 triệu con Pavlop tay sai đang kìm kẹp dân Việt .
    Còn miền Nam không đánh đấm ai cả . Chỉ tự vệ ,lo bảo tồn bờ cõi từ vĩ tuyến 17 trải dài tới mũi Cà Mau .

    Rõ ràng không phải là nội chiến như Hoa Kỳ . Mà VN war là cuộc chiến ý thức hệ , giữa cs và Tự do . Sau thế chiến thứ II , chủ nghĩa cs được hà hơi tiếp sức bởi Nga sô . Và sau chiến thắng của Trung cộng , năm 1949 , Mao chiếm Trung hoa đuổi Tưởng giới Thạch ra Đài loan , Kim môn , Mã tổ .

    Thừa thắng Trung cộng và Nga sô tăng cường vũ khí và huấn luyện cho Bắc hàn . Năm 1950 , Kim nhật Thành chủ tịch Bắc hàn , cho quân đội vượt vĩ tuyến 38 " giải phóng " Nam Hàn của chính quyền Lý thừa Vãn . Hoa Kỳ xem đây như là một cuộc xung đột quốc tế hơn là một cuộc nội chiến.

    Y hệt VN . Sau 20/071954 lấy vĩ tuyến 17 phân chia hai miền . Đại Hàn lấy vĩ tuyến 38 phân chia hai miền lệnh ngừng bắn được thiết lập vào ngày 27 tháng 7 năm 1953 vào thời điểm tuyến đầu mặt trận quay trở lại quanh vĩ tuyến 38, và v́ vậy một vùng phi quân sự được thiết lập quanh nó, hiện tại được quân đội Bắc Triều Tiên pḥng thủ một phía và phía bên kia là quân đội Nam Triều Tiên và Mỹ < 1 > .

    Cho nên vào thời buổi đó không thể gọi là nội chiến , như thưở xa xưa Trịnh Nguyễn hay nội chiến của Hoa kỳ . Thế giới phân làm hai cực rõ ràng : cộng sản và tự do . Thế nên đừng hỏi VNCH chiến đấu cho ai .

    Đừng dùng chiêu bài giải phóng dân tộc , giải phóng miền Nam ....vv .... để mà mắt người dân , để che đậy dã tâm nhuộm đỏ VN .
    Một người thông minh & lương thiện th́ không theo cộng sản
    Một người thông minh mà theo cộng sản th́ không thể lương thiện (bọn trí thức lưu manh)
    Một người lương thiện mà theo cộng sản th́ chắc chắn không thông minh !!!

    Chú thích <1> : https://vi.wikipedia.org/wiki/Chiến_tranh_Triều_Tiên

  7. #197
    Khach qua duong
    Khách
    Quote Originally Posted by Khỉ ho c̣ gáy View Post
    ...

    Lần này mà chúng ta mất nước lần nữa về tay bọn Tàu phù, và nguy cơ đó ngày càng rơ nét, th́ liệu Hanh Trang c̣n dám to mồm gọi đó là ngày quốc hạnh nữa hay không? Hỏi mả như đă có câu trả lời!

    Thật là khốn nạn!
    Cái ngày nguy cơ "mất nước lần nữa về tay bọn Tàu phù" chính là định nghĩa là ngày Quốc Nô đó.

  8. #198
    Ba Phi
    Khách
    Quote Originally Posted by Khỉ ho c̣ gáy View Post
    Ngay cái từ physical có cái nghĩa là thân thể (1 trong nhiều nghĩa), mày cũng không nhận ra mà chỉ biết là "vật lư", đến khi người ta trích dẫn đàng hoàng, kể cả nghĩa và từ điển mới há hốc mồm ra mà không dám nói lại được lời nào! Trích dẫn c̣n chưa ráo mực kia ḱa.
    Ngày hôm qua tao trả lời mày bài viết cũng c̣n chưa ráo mực kia ḱa, mắt mày mù hay là mày mặt dày giả ngu mà không thấy hả? Bài viết của tao ở đây nè: http://vietland.net/showthread.php?t...l=1#post232913

    Để tao copy lại vào đây cho mày đọc nhé thằng ngu:
    ==================

    Lại nữa, thằng ngu tiếng Anh này không biết rằng physical không chỉ là vậy lư như cái ngu cùa nó chỉ biết một nghĩa, mà c̣n là thuộc về thân thể như tôi trích dẫn dưới đây,
    You got it right this time, idiot! Physical không chỉ là vật lư mà c̣n có nghĩa là thân thể cho nên tao mới chửi cái thằng nào dốt đặc cán mai dịch chữ physical sang tiếng Việt ra thành vật lư trong đoạn quote sau đây (chú ư cái câu in đậm):

    Nó đ̣i loại bỏ tôi trước khi đấu tranh? Thế nó loại bỏ tôi bằng cách nào?

    Cấm tôi vào diễn đàn à? C̣n lâu! V́ tôi là khách! Nó cũng là khách như tôi thôi chứ có cái đếch ǵ?

    Hay là nó muốn loại bỏ tôi về mật vật lư? Nói ǵ mà ngu thế! Nó không sợ đi tù sao?
    Bởi vậy tao mới hỏi nó là nó nghĩ tao loại bỏ nó về mặt vật lư là loại bỏ ra sao? Áp dụng Newton Law chắc? Bởi vậy tao dành cái câu chửi này của mày để chửi mày luôn thể nhé:

    Vậy trong ngữ cảnh này vật lư hay hóa học cái mả cha mày hay sao hả Khỉ đột, quân ngu dốt?
    Xem ra mày dốt tới mức đọc không hiểu những ǵ tao viết và thậm chí cũng chẳng hiểu mày đang và đă viết cái ǵ nữa. Cái giống ngu này mà bày đặt lên đây làm tàng, chửi người này thế này, người khác thế kia mà ở đây toàn là bậc cha chú của nó hết th́ đúng là hết thuốc.
    Lần này anh thành thật khuyên chú nên đọc lại bài viết này của anh ít nhất 5 lần để bảo đảm chú thật sự hiểu anh nói ǵ cái đă trước khi trả lời. Không thôi th́ lại ḷi cái dốt của chú ra nữa đó, đồ đần.
    ==================== ====

  9. #199
    Khach qua duong
    Khách

    Bàn về lá cờ Vàng Ba sọc đỏ

    Quote Originally Posted by hanhtrang View Post
    Buồn buồn tôi tâm sự với chị Lê Thi thế này.

    Nh́n vào cách đối xử của Mỹ hôm nay với người VNCH hải ngoại, tay đại sứ Mỹ không chấp nhận cờ vàng có mặt trong buổi họp mặt của ông ta, và thay mặt nhà nước Mỹ, ông ta tuyên bố Mỹ không có ư định thay đổi hệ thống chính trị của VN hôm nay, làm ta hiểu rằng, đối với Mỹ không c̣n có VNCH hay cờ vàng, tôi thật tủi nhục nhưng xem ra người VNCH vẫn cố không hiểu điều này, nên vẫn trơ trơ mặt ếch ra mà múa máy, khua mỏ..
    Chuyện tay đại sứ Mỹ nào đó , hay chính phủ Mỹ tuyên bố thế nầy thế kia mặc họ , là quyền của họ. C̣n chúng tôn trọng màu cờ chúng ta muốn là quyền của chúng ta....chả có ǵ mà goi "trơ trơ mặt ếch ra mà múa máy" cả.

    Vấn đề là lá cờ Hoa trên thế giới đi đâu cũng có một đống nguời khg ưa, kg chấp nhận rồi ... th́ chuyện một thằng Tây hay con đầm khg ưa lá cờ người Viet Nam trước 1954 là chuyện b́nh thường thôi.. như một số thiên hạ trên thế giới khg ưa cờ Mẽo.

    Phải chăng người Mỹ đă xem thường người VNCH, như một thằng con nít, giống như hai anh em trong nhà đấu đá nhau về cách xây dựng nhà tổ, đứa muốn xây kiểu này, đứa muốn xây kiểu kia, mà đứa thua bù lu bù loa khóc lóc gọi là ngày quốc hận khi bị thua..

    Người Mỹ (đa số ) đă xem thường bất cứ dân nào khg có gốc Anglo-Saxon . Ngay cả con ngụi XHCN-VN đi ngoại giao chinh thức qua xứ họ cũng bị xem thường luôn .


    Thật là chán cho cái dân tộc này, nên tôi mới nói, 30/04 là ngày tái sinh cho cái đất nước và dân tộc VN, v́ một thế hệ nham nhở phải qua đi, một bên th́ không khả năng và gian trá, c̣n một bên th́ chẳng ra ǵ.
    Nhưng sau cái ngày tái sinh 30/04 vẩn c̣n "một bên th́ không khả năng và gian trá" đại diện cho một "thế hệ nham nhở" tồn tại, cai trị xứ Việt th́ làm sao goi là Quốc hạnh đây!

  10. #200
    Khỉ ho c̣ gáy
    Khách
    Hết thuốc chữa cho thằng Ba Phi, ngu ǵ ngu thế không biết. Khi người ta nói "vật lư" tức là người ta muốn nói đến tính từ physical, tức là thân thể hay thực thể, tức là những vật có thể cân đong đo đếm bằng cái đại lượng vật lư. Đắng này nó lại hiểu ra là khoa học vật lư (Physics). Nó học hành tới đâu mà ngu như heo thế? Sau câu nói đó người ta c̣n viết rơ ràng, "Nó không sợ đi tù sao?" Học khoa học vật lư mà bị đi tù sao, con heo già?

    Hê hê,
    Chưa hết đâu cái chuyện nó v́ tư thù cá nhân mà nói chị Lê Thi ngây thơ th́ nó lờ đi, không dám nhắc lại! Mả bố nó chứ, chữ viết c̣n rành rành kia, nó chối sao được?

    C̣n nữa, nó c̣n đ̣i loại bỏ người ta, mà loại những hai người! Loại cái mả bố mày! Mày có quyền và có khả năng đó sao? Thằng điên!

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 3 users browsing this thread. (0 members and 3 guests)

Similar Threads

  1. Replies: 0
    Last Post: 19-06-2014, 11:12 AM
  2. Replies: 17
    Last Post: 20-11-2012, 02:02 PM
  3. Replies: 1
    Last Post: 13-11-2012, 03:21 AM
  4. Replies: 0
    Last Post: 18-02-2011, 11:04 PM
  5. Replies: 1
    Last Post: 27-09-2010, 07:22 AM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •