Page 75 of 83 FirstFirst ... 2565717273747576777879 ... LastLast
Results 741 to 750 of 830

Thread: Nói với bạn trẻ "Sinh sau 75"

  1. #741
    Member Sig Sauer's Avatar
    Join Date
    19-03-2016
    Posts
    1,073
    Quote Originally Posted by Độc giả vl View Post
    Tui sẽ tặng một trong hai vi huy chương thumb up👍👍👏💆 Nếu người nào biết mở lời tử tế Hoà hoăn đầu tiên hay là t́nh nguyện giữ im lặng hay giữ lại những câu chửi rủa.
    Huy chương th́ tôi không cần. Ông có cây Galil hay Scar 17 hông? Có đi th́ tôi sẽ là người đầu tiên :)))

    Ba ông: Khỉ, HT & DS

    Xin lỗi 3 ông nhé. Tôi cũng hơi quá lời. Ḿnh dầu ǵ cũng VN với nhau, hơn nữa 3 ông chắc cũng lớn hơn tôi nhiều. A sincere apology on my part.

    Best wishes...

  2. #742
    hanhtrang
    Khách
    Quote Originally Posted by Sig Sauer View Post
    Huy chương th́ tôi không cần. Ông có cây Galil hay Scar 17 hông? Có đi th́ tôi sẽ là người đầu tiên :)))

    Ba ông: Khỉ, HT & DS

    Xin lỗi 3 ông nhé. Tôi cũng hơi quá lời. Ḿnh dầu ǵ cũng VN với nhau, hơn nữa 3 ông chắc cũng lớn hơn tôi nhiều. A sincere apology on my part.

    Best wishes...
    Lỗi nghĩa mẹ ǵ, tôi chưa bao giờ để tâm tới những ǵ xẩy ra ở diễn đàn, quay đi là xong, với tôi diẽn đàn chỉ là một vở kịch của những nhân vật giấy.
    Tôi chỉ mong những người như ông là thế hệ kế chúng tôi, phải kiêu hănh về con người của ḿnh mà đi tới

    Trang bị là một phần làm nên chiến thắng, hăy vững tâm, những ǵ chưa thể hôm nay th́ ngày mai, chúng ta cùng bước

  3. #743
    Khỉ ho c̣ gáy
    Khách

    Tôi xin lỗi ông Sig Sauer

    Sao không ông Hanh Trang?

    Đúng ra ḿnh phải nên xin lỗi ông SS trước v́ ḿnh đă làm mất thời giờ quí báu của ông ta. Tôi nhận lỗi về điều đó. Tôi đă đùa với ông SS quá đáng trên diễn đàn. Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra nữa.
    Tôi cũng sẽ không có ư kiến ǵ về bài vở của ông nữa. Khi tôi xin lỗi ông về việc đă đối thoại không vui với ông th́ cũng không có nghĩa là tôi đồng ư với ông. Chúng ta, đường ai nấy đi. Vậy thôi.
    ---------------------

    Kính ông Quốc Dân,
    Tôi đề nghị ông cách chức mod đă "xua đuổi" ông Hành Trang tức Pheng. Ông ta, dù là mod, cũng không có quyền nói hay nhân danh các thành viên khác nói là ông Hanh Trang bị điên hay tâm thần hay hoang tưởng. Nếu sự thật ngoài đời mà như vậy, nếu tôi là ông Hanh Trang, tôi sẽ kiện ông ta ra trước toà. Nên nhớ rằng chuyện người ta điên hay không không phải là việc của anh, (none of your business). Anh công khai lịch sử (history), bệnh tật (health) của người khác, giả như người ta có bệnh thật, th́ cũng là phạm pháp (discrimination). Vietland không phải là nơi harbor (dung chứa) cho những hành động như vậy!

  4. #744
    Member
    Join Date
    12-11-2016
    Posts
    4

    Gửi bài ....văn vần

    Chào các bạn
    Tôi có nhận xét ngay thẳng trong đây Các member như Người Cũ , SIG S và các bạn khách như Cá Chết , Ghet ba xạo ...là nói chuyện có hiểu biết ,có tri -thức ..đáng suy gẫm và thảo luận .
    khách hanh trang lúc nầy ăn nói có thay đổi trong ngôn từ , trúng trật ǵ chưa xét đến ; nhưng làm cho Độc Gỉa không bị Sốc và phảm cảm như từ xưa ..Cũng là một thay đổi có tiến bộ đáng khen ..

    Riêng nick Khỉ ho c̣ gáy th́ hay ra cái điều lắm ,lại c̣n hay kêu thiên hạ là "thằng ", như vậy mà ngôn từ ấy được Admin chấp nhận hay sao , mà không hề thấy cảnh cáo ǵ cả . Kể cũng lạ .
    Bởi thế tôi có ông bạn tên Tieu De bị ban vĩnh viễn chỉ v́ giải thích chữ quần một ống thôi ,c̣n khi trước chỉ chỉ trích , tranh căi chớ không dùng ngôn từ mầy tao chi tớ ǵ hết mà bị ...."kết án "đó .Nên hôm nay ông bạn tôi có nhờ tôi gửi kèm bài thơ theo đây để mô tả tên khoe là văn hay chữ tốt mà cứ gặp thơ là gọi là ...."văn vần ". Sơ đẳng mà c̣n không biết th́ nói chi xa .

    Vịnh tên Khỉ ho....
    Mẹ nó tên Thơ, nên mỗi lần ...
    Gặp thơ bèn gọi trớ ...”văn vần “.
    Văn chương dốt dặt mà làm phách
    Lư sự cối chày cũng ráng ...gân
    Trí đoản ngoác mồm ,toàn láo lếu
    Thân bần hất mặt , cứ câng câng
    Khỉ ho c̣ gáy nơi thường trú
    Khẹc khẹc gặp ai cũng gọi… thằng
    Tieu De

  5. #745
    dân say
    Khách
    Quote Originally Posted by Sig Sauer View Post
    Sao rồi? Hai câu hỏi GIẢ TƯỞNG của tôi coi vậy mà khó trả lời lắm đó nhe (LOL). Cái loại chống Cộng vô năo như ông và ông HT, hễ nghe người ta khen kẻ thù cái là mắt long lanh như chó điên vậy. Rồi nhảy vào sủa bất kể. 1 thí dụ đơn giản để REMOVE cái PERSONAL BIAS cho ông nh́n vấn đề 1 cách khách quan hơn mà ông cũng đếch dám trả lời th́ hiểu rỏ trí năo của hai ông ra sao rồi hén. Cha kia th́ kêu ông 3búa đừng tiếp nữa, đơn giản v́ nói tiếp thằng chả sẽ ḷi cái NGU ra sao?

    Đối với loại người như các ông dể đoán lắm. Cứ cái ǵ của các ông làm th́ đúng là thiên tài, là vĩ đại. Cái ǵ của kẻ thù làm là dở, mặc dầu các ông bị kẻ thù đánh chạy cho sút cả quần. Hơn 40 năm rồi nh́n lại vẫn nh́n không ra cái hay của người ta. Loại người như thế c̣n lâu lắm mới học được cái sai và ngu của ḿnh. Dream on....đi. VN mà có lấy lại, đưa vào tay các ông th́ cũng mất nữa thôi.
    Sao, đang hảnh diện với cái tṛ con nít chơi lego đó hả man! b ầy đặt vô tuồng dổi chủ tù, t71c từ giữ động từ lai đi hói thiên hạ muốn cười té đai luôn đó hen

    Thế khi bẩy Lốp cầm sung dí vào óc Tướng Loan th́ 7 L có cảm thấy anh hùng hay Thiên tài quân sự ǵ hông dậy ?

    Tôi khg trả lời trực tiếp you là khinh bi you vậy thôi .. Thấy hổm rà ba xí ab tú tỏng này coi dài tḥng chớ óc th́ chút xíu v́ khi bi chơi game đổi chủ từ coi thiên hạ co ư đổi khái niệm khg?

    Chỉ có những thằng có tâm đia liếm giầy tụi Một sao Vàng Phúc kiến .. (có biết 1-SVPK là ǵ hông dậy ...hỏng biết th́ cứ tự nhiên hỏi nhé. ) mới có khái niệm coi những thằng chui trong nhà VNCH làm loạn Tết Mậu Thân 1968, chiếm đài phát Thanh ǵ đó dem băng nhảo cassette tuyên truyền .... là thiên tài quân sự thôi .

    Một khái niệm dùng sự khủng bố tâng lên tầm có Tài quân sự th́ chỉ có you trong này mới có khái niệm này thôi . Ở đó ma hí hót để gở bài cào hà.. hê ..hê..hê..hê





    Không phải là thiên tài mà các ông có làm được như người ta không? Ông có bao giờ dám ngồi xuống phân tích từ khía cạnh một của vấn đề để thấy cái HAY của trận đó như thế nào chưa? Tôi cho ông 1 thí dụ rất đơn giản để ông động năo nhe. Đem 1 cây súng vào thành phố th́ rất dể đúng không? Đem thử 100 cây đi. Khó hơn tí, phải không? 1000 cây th́ sao? Cái problem nó sẽ không được nhân lên 2 lần mỗi khi số súng tăng, mà cả chục lần. Trong toán học người ta gọi đó là geometric expansion đó. Đây là chỉ nói 1 thành phố. Tụi nó đánh úp toàn MN. MN có bao nhiêu thành phổ? Muốn biết sát xuất thành công như họ đă làm th́ cứ lấy sát xuất đó mà nhân lên. Nếu lấy con số trung b́nh để tính ra xem sát xuất làm được chuyện đó bao nhiêu th́ ông sẽ thấy cái magnitude của vấn đề tăng lên đến độ nào, hiểu chưa? Cái THIÊN TÀI của người điều khiển được trận đó nằm trong cái magnitude này đó. Westmoreland sau trận đó mà gần mất chức. Ở đó mà rống họng cải.
    Dĩ nhiên rồi , với tŕnh độ của tôi làm sao làm đuọc ba cái chuyện lén đem ba cái ǵ bất hơp pháp vào nhà you rồi ở tá túc chờ you ngũ gục ăn Tết th́ tôi đem ba cái thứ bất hơp pháp dọng vào mặt you rồi cười khanh khách "tôi có tài ..tôi có tài" miển sao dọng you callapse là đuợc rồi .


    Cái luận điệu ăn nói này tui biết you là loại ǵ rồi !

    Chỉ có loại có cốt Bắc kỳ dzốn thèm khoái chê độ CS Hanoi mới ngày đem khen trận Mậu Thân là trận do bàn tay TTQS (thiên tài quân sự) nào đó nghĩ ra , để có ư đồ lấy vải thưa cha mắt Thánh tụi lính Nam Kỳ trong MTGPMN hỏng thấy sự bắt làm con cốt thí trong van cờ đó.

    A) Nếu thắng th́ chúng (Bắc Kỳ chính quy ở chế độ CS Hanoi nhé) sẽ ăn ké trên xương máu tụi MTGPMN

    B) Nếu thua xem như mượn bàn tay VNCH vắt chanh dùm cái đám Nam Kỳ trong MGPMN vậy thôi .

  6. #746
    Khỉ ho c̣ gáy
    Khách
    Cha nay có ông bạn Tư Trời Biển lại có bạn là "Tieu De" bị ban vĩnh viễn, nên nhờ TTB gởi một bài văn vần vịnh về cái nick của tôi, sau khi kèm theo việc khen ông Hanh Trang "có tiến bộ" nữa mới ghê chứ!

    Nhưng TTB lại không biết rằng, không phải ai cũng có vinh dự kêu là "thằng " đâu nhé, chỉ vài nick thôi. hê hê...Mà trước đó những cái nick đó cũng nói chuyện mất dạy lắm, hoặc là nhảy vào đánh lén, nói về nhân thân người ta chứ không phải nói về bài viết của người ta. Nó không thể chỉ chính xác ra được những ai tôi gọi là "thằng" nên nó dùng chữ "thiên hạ", hê hê...

    Ví dụ như thằng Tư Trời Biển này, nó làm văn vần "Vịnh về tên Khỉ ho...", trong câu đầu của bài văn vần nó hạ bút, "Mẹ nó tên Thơ..." hê hê, thằng này lại có thể điều tra ra tên của mẹ tôi! Khiếp! FBI cũng phải vái nó bằng cụ về cái tài điều tra.

    Ở chỗ nào nó phân tích hay phê b́nh về bài viết của tôi? Chỗ nào nó chỉ ra những sai trái hay là những bất hợp lư trong lư lẽ của tôi? Không! Chỉ toàn là tấn công cá nhân tôi một cách bần tiện và bẩn thỉu.

    Vậy th́ phản ứng của tôi gọi nó là "thằng" th́ có ǵ là quá đáng, phỏng ạ?

    Tôi chưa từng thấy thằng Tieu De hay thằng Tư Trời Biển này viết một cái ǵ ra hồn, một bài văn, một lư lẽ nào phân tích về một vấn đề khách quan nào đó. Có vẻ như là đối tượng của nó là cá nhân tôi, nịck của tôi chứ không phải là bài viết của tôi.

    Những thằng hèn nhảy vào đây cắn trộm cho thoả măn ḷng thù hận của nó đối với cá nhân tôi, tôi chỉ buồn cuời và thương hại cho nó. Có lẽ nó hết có việc ǵ để làm khi rảnh rỗi rồi, phỏng ạ?

    Viết đây là nói vấn đề cho rơ với người đọc, chứ đối với những thằng này, đôi co với nó chỉ làm bẩn ng̣i bút của tôi.

  7. #747
    dân say
    Khách
    Quote Originally Posted by Sig Sauer View Post
    ...

    Cả ngàn hay cả triệu câu hỏi ǵ cũng thế. Sự kiện vẫn không thay đổi là VC đă làm được và làm được 1 cách rất bất ngờ . Cái đó là điều tôi muốn nói. Chứ c̣n nó đánh xong rồi th́ việc nghiên cứu tại sao chỉ là chuyện ngoài lề thôi.


    ...
    Á..th́ ra you đang ca ngợi cái sự "rất bất ngờ" của tụi VC làm trong Sử VN war đó hả.... he ..he..he..

    Thế you có khen luôn sự "rất bất ngờ" cái thằng bạn đi kế bên you rồi th́nh ĺnh rút dao Thái ra cứa hai mạch máu chính trên cổ you khg ?

    Chắc ở offline, you chuyên môn làm chuyện sự "rất bất ngờ" đối với bất cứ ai chứ ǵ...nên you mới có khái niệm ca tụng sự "rất bất ngờ" .

    Hăy cứ chờ lúc có ai đó làm sự "rất bất ngờ" đối với you, th́ you lên đây ba xí ba tú ca ngợi sự "rất bất ngờ" đó cũng cha muộn màn ǵ mà.

  8. #748
    hanhtrang
    Khách
    Có lẽ tôi phải lên tiếng với ông một chút đấy KHCG ạ.

    Thôi th́ hăy để mọi chuyện qua đi cho đời nó thảnh thơi, biết là khó chịu đấy, nhưng có những lúc ḿnh phải quên đi như một làn gió thoàng, giả như ḿnh không đọc được để cho ít bứt rứt.

    Tôi cũng giống như ông và mọi người, rất khó chịu khi bị người khác phê phán con người của ḿnh, nhưng không v́ thế mà ḿnh cứ trói buộc ḿnh vào, nếu ông để ư, tôi không bao giờ tự nhiên đụng tới những nick mà tôi không thích, chỉ trả lời khi bị đụng tới, nhưng cũng không phải v́ thế mà lúc nào cũng phải trả lời, vi biết đâu là hết.

    Thôi th́ ông hăy bỏ giờ mà mang tin tức về cho thiên hạ đọc, th́ cũng là điều quư giá rồi

  9. #749
    hanhtrang
    Khách
    Giới thiệu với quư vị video ca nhạc theo khuynh hướng mới của thế hệ trẻ hải ngoại

    [youtube]https://www.youtube.com/watch?v=sFmVg_B2UvY& list=RDsFmVg_B2UvY#t =0[/youtube]

  10. #750

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 3 users browsing this thread. (0 members and 3 guests)

Similar Threads

  1. Replies: 1
    Last Post: 02-02-2013, 02:51 PM
  2. Sinh vật "máu lạnh"
    By Diêt VC in forum Tin Việt Nam
    Replies: 45
    Last Post: 16-07-2012, 03:58 AM
  3. Replies: 9
    Last Post: 08-11-2011, 08:37 PM
  4. Replies: 0
    Last Post: 15-05-2011, 12:29 AM
  5. Cô giáo chửi học sinh 18 phút và "nhéo chỗ kín"
    By Nông dân in forum Tin Việt Nam
    Replies: 0
    Last Post: 21-12-2010, 10:56 AM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •