Page 7 of 10 FirstFirst ... 345678910 LastLast
Results 61 to 70 of 92

Thread: ÔNG TẠ TRÍ HẢI SỬA LỜI BÀI QUỐC CA VNCH

  1. #61
    Member
    Join Date
    30-07-2011
    Posts
    513
    Chúng ta không nên quá khắt khe với vấn đề này và với cá nhân ông Tạ Trí Hải. Có nghe RFA phỏng vấn ông Tạ Trí Hải và qua những ǵ ông Hải can đảm nói về dân chủ nhân quyền th́ người ta sẽ cái nh́n thiện cảm về ông Hải. Và chúng ta cũng nên hiểu cho hoàn cảnh cá nằm trên thớt, cá trong chậu của người đấu tranh trong nước. Tôi vẫn quư trọng nhân cách cụ Hải trăm lần hơn Nguyễn Cao Kỳ, Phạm Duy, Trần Trường, Trịnh Vinh B́nh, ca nhạc sỹ trở cờ vô liêm sĩ bưng bô cho VC v́ miếng ăn tiền bạc cắc lẻ VC bố thí.

    Nghĩ việc này tốt thôi v́:
    - Nếu ông Hải lấy nhạc VC sửa lời, VC sẽ xúi giục nhạc sỹ VC kiện ông Hải v́ vi phạm luật bản quyền. C̣n ông Hải có xin phép nhạc sỹ VC th́ thằng thợ nhạc nào con thợ nhạc nào dám cho ông Hải làm việc này?

    - Lấy quốc ca VNCH sửa lời th́ không ai kiện trừ tác giả quá cố là nhạc sỹ đi theo VC là Lưu Hữu Phước. :cool:

    -VC làm lớn chuyện th́ người ta sẽ ṭ ṃ t́m hiểu về quốc ca VNCH thôi. Tốt đấy chứ.

    - Nên chỉa mủi dùi đấu tranh giải thể nguỵ quyền CSVN và bọn người đă sống ở VNCH nhưng trở cờ bưng bô cho VC c̣n hơn là công kích ông Hải, nên thông cảm cho ông Hải chưa từng sống trong ḷng 1 chính thể tự do dân chủ như VNCH.
    Last edited by ezekiel; 21-04-2013 at 05:16 PM.

  2. #62
    Member
    Join Date
    30-08-2010
    Posts
    3,022
    Tôi cũng xin góp ư một lần cuối dù có bị Anh Chị Em Hải ngoại, lên án Tôi cũng chấp nhận thôi !
    V́ bây giờ Tôi đă thuộc về Quốc Nội mất rồi ! Vời 1sửa lời ca VNCH , một số Anh Chị Em Hải ngoại lên án Tôi không trách ! v́ đó là nguyên tắc !

    Nay bài Chủ Tôi muốn các Anh Chị Em đừng tấn công Anh Pheng nữa !
    Tôi hiểu và Tôi rất mến , Kinh trọng Anh Cần Thơ , cũng như Tôi rất thích cá tính và tấm ḷng nhiệt huyết của người đẹp Jackie.

    Tôi cũng cám ơn bạn X́ trum95 đă phê b́nh Tôi trước đây ! Muốn Chống Cộng và thuyết phục người ta , th́ ḿnh cần thể hiện tính cách , và Tâm hồn cao thượng !

    Thật ra Tôi đă áp dụng tại các Diễn đàn Quốc nội tả pí lù đủ mọi thành phần mấy năm nay , mà đă thành công chinh phục đa số các bạn Quốc nội !
    Tại sao Hải ngoại không thể áp dụng điều này được !

    .......

    Tại các Diễn đàn này các bạn Quốc nội ủng hộ 3 Dũng rất nhiều , ủng hộ nhiệt thành hơn Anh Pheng trước đây xa lắc , v́ các Anh Chị Em Quốc nội nghĩ rằng : 3 Dũng là nguời miền Nam thêm thay rể , dâu là Việt Kiều Mỹ ..., nên cho rằng có khuynh hướng thân Mỹ , thân VNCH ! Bố Chồng của Nguyễn Thanh Phượng nguyên là Thứ trưởng Kênh tế ,1971-1973 rồi Thứ trưởng Giáo Dục VNCH 1973-1975 ( Nguyễn Côn ) !

    Nên có một thời môt số người Việt Hải ngoại đă ca ngợi 3 Dũng , như Kư giả Hạnh Dương trước 1975 định cư tại Cali ca ngợi 3 Dũng lên tận mây xanh , Tôi phải bút chiến với Ông ta trên Calitoday năm 2010 . Ông ta không dám phản bác lại , v́ Tôi có dẫn chứng và lập luận sắc bén : 3 Dũng là tên VC cực kỳ nguy hiểm và gian manh !

    V́ một số nguời Việt hải ngoại nghĩ như vậy , nên Hắn cho tay chân thực hiện nghị quyết 36 tại Mỹ , đặc biệt Nam Cali khá thành công tuyệt vời !


    Mới đây một trường hợp rất đau tại Nam Cali : Thứ trưởng VC Nguyễn Thanh Sơn thi hành kế độc đáo đến Nam Cali gặp Cựu Thiếu uư TQLC Nguyễn Ngọc Lập , phổ biến trên toàn Quốc nội , h́nh ảnh Ông Thiếu uư TQLC VNCH xúc động muốn khóc khi gặp ngài Thứ trưởng ngoại giao CHXHCNVN ! Quá đau luôn !

    Ông cựu Thiếu uư TQLC QLVNCH phát biểu : Giữa cái xấu xa bẩn thỉu của các Hội đoàn chống cộng tại Nam Cali và cái Tệ của Cộng sản Ông chọn Cộng sản !


    Ông Thứ trưởng ngoại giao VC , chính thức mời Ông Lập về Hà Nội ăn tết năm 2014 .

    Một bạn Nữ Quốc Nội đă báo cho Tôi , ngày hôm qua !

    Cái đau nhất là Ông Lập đă tố cáo tất cả cái xấu xa của các Hội đoàn chống cộng Nam Cali cho đồng bào Quốc nội biết ! từ Chuyện Đại nhạc hội cám ơn Anh , ủng hộ Thương phế binh , đến Ông Phan Kỳ Nhơn ....



    Cựu thiếu úy Nguyễn Ngọc Lập gặp thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn ở quận Cam .



    Cựu thiếu úy Thủy Quân Lục Chiến VNCH Nguyễn Ngọc Lập kể chuyện gặp thứ trưởng
    Bộ Ngoại Giao VN Nguyễn Thanh Sơn ở quận Cam: "Chúng ta nên yêu thương, hăy tha thứ, và hăy quên đi!"












    * Cái này là Tôi bực ḿnh nhất ! Chuyện xấu sai trái tại Nam Cali , mắc mớ ǵ đến chuyện 92 triệu đồng bào quốc nội , mà bắt đồng bào Quốc nội khốn khổ phải chấp nhận chế độ Mafia Hà Nội !

    Tôi muốn chuởi thề tụi mày sống sung sướng tại Mỹ , tụi mày nhân danh chống Cộng , để mưu đồ lợi ích cá nhân ! Ông thiếu uư TQLC CŨNG NGU CHẾT MẸ ! Nên cút xéo về Việt Nam đi ! Cái chuyện Ông bất măn các Hội đoàn Nam Cali , không mắc mớ ǵ đến 92 triệu đồng bào Quốc nội khốn khổ ! Ông ủng hộ CS , th́ đi về Việt Nam ở đi !
    Last edited by Nguyen Hung Kiet; 22-04-2013 at 06:52 AM.

  3. #63
    Member
    Join Date
    30-07-2011
    Posts
    513
    Quote Originally Posted by Nguyen Hung Kiet View Post
    Tôi cũng xin góp ư một lần cuối dù có bị Anh Chị Em Hải ngoại, lên án Tôi cũng chấp nhận thôi !
    V́ bây giờ Tôi đă thuộc về Quốc Nội mất rồi ! Vời sửa lời ca VNCH , một số Anh Chị Em Hải ngoại lên án Tôi không trách ! v́ đó là nguyên tắc !

    Nay bài Chủ Tôi muốn các Anh Chị Em đừng tấn công Anh Pheng nữa !
    Tôi hiểu và Tôi rat mến và Kinh trọng Anh Cần Thơ , cũng như Tôi rất thích cá tính và tấm ḷng nhiệt huyết của người đẹp Jackies.

    Tôi cũng cám ơn bạn X́ trum95 đă phê b́nh Tôi trước đây ! Muốn Chống Cộng và thuyết phục người ta , th́ ḿnh cần thể hiện tính cách , và Tâm hồn cao thượng !

    Thật ra Tôi đă áp dụng tại các Diễn đàn Quốc nội tả pí lù đủ mọi thành phần mấy năm nay , mà đă thành công chinh phục đa số các bạn Quốc nội !
    Tại sao Hải ngoại không thể áp dụng điều này được !

    .......

    Tại các Diễn đàn này các bạn Quốc nội ủng hộ 3 Dũng rất nhiều , ủng hộ nhiệt thành hơn Anh Pheng trước đây xa lắc , v́ các Anh Chị Em Quốc nội nghĩ rằng : 3 Dũng là nguời miền Nam , rể , dâu là Việt Kiều Mỹ ..., nên cho rằng có khuynh hướng thân Mỹ , thân VNCH !
    Đă là VC cho dù là Trung kỳ, Bắc kỳ hay Nam kỳ đều ác như nhau.

    Một người dân trong nước không có mác Việt kiều nhưng bất đồng chánh kiến với VC th́ tư cách anh hay chị ta vẫn tốt hơn, tin cậy hơn kính trọng hơn 1 gă hay 1 mụ Việt kiều thân Cộng hay không-Cộng-không-Quốc

    Nguyễn Tấn Dũng là 1 tên VC không đội trời chung với VNCH, và hắn lập công rất lớn việc vây bắt anh hùng phục quốc TRần Văn Bá, hắn ăn chia vụ bán băi cho Tàu chợ lớn vượt biên, hắn cứng rắn trong việc ngăn cản tự do báo chí tư nhân tự do tôn giáo, và nhiều tội ác khán nữa. Thận trọng với VC Nguyễn Tấn Dũng.

  4. #64
    Member
    Join Date
    30-09-2010
    Posts
    3,083
    Quote Originally Posted by Phú Yên View Post
    Ông Pheng nói những lời "khủng long" quá!
    Sao lại đem t́nh tự tổ quốc & dân tộc của Đức Đạt Lai Lạt Ma của Tây Tạng ra để so sánh trong cuộc nói chuyện tay đôi giữa tôi và ông, thế này có tỏ ra bất kính với Ngài không? Nên biết chút ít tự trong nghen ông Pheng.


    T́nh trạng tổ quốc và dân tộc Tây Tạng rất khác xa với chuồng xhcn VN hiện nay.
    - Chuồng xhcn VN do bè đảng csvn cai trị, nhưng chẳng khác ǵ, chúng là quan "thái thú" của Tàu Cộng đặt ra để thực hiện mộng bành trướng của Tàu cộng; H́nh thức cai trị này rất dễ che mắt quốc tế và vô cùng ác độc . Người Việt tị nạn cs ở hải ngoại có phản đối cũng chỉ bằng cách biểu t́nh trước toà đại sứ / lănh sự quán TC, chứ chẳng làm được ǵ hơn.
    Tây Tạng hiện nay là 1 phần lănh thổ của TC; tuy nhiên lần theo lịch sử Tây Tạng th́ Tây Tạng là một quốc gia độc lập, chủng tộc Tây Tạng có ngôn ngữ riêng. Người dân Tây Tạng trong và ngoài nước đều có chung một niềm mơ ước quê hương của họ phải được độc lập và họ tôn kính Đức Đạt Lai Lạt Ma là vị lănh đạo chung cho dân tộc Tây Tạng, dù Ngài đang sống lưu vong. Từng người dân Tây Tạng đang sống trên mảnh đất của họ (thuộc quyền cai trị của TC) dám liều thân làm ngọn đuốc để soi sáng lương tâm nhân loại phải chú ư đến ước mơ độc lập của họ ...

    Coi ra ông Pheng thiếu kiến thức nên hay nói bừa!
    Ông PY,

    Ông có biết Đức Đạt lai lạt ma là người thật sự mất nước không, mà ông ta không chối bỏ, c̣n ông đất nước c̣n đó mà ông chối bỏ.
    Ông cho rằng TQ cai trị Tây tạng th́ dễ thở hơn VC đang cai quản VN sao

    Ông nói Tây tạng khác với VN là khác ở chỗ nào, có phải ở chỗ TQ cho người của họ qua lấn đất ở và đang đồng hoá người Tây tạng th́ là dễ hơn VC với người Việt chăng, ông h́nh như đang nói sai th́ phải

    Ông có biết tại sao thiên hạ kính trọng ông Lạt ma không, không chỉ v́ sự thánh thiện mà c̣n v́ tấm ḷng với quê hương đất nước ông ta nữa đó, chứ đừng nói lấy ông ta ra đây để nói mà là bất kính, nếu tôi lấy ông ta để nói với ông th́ là chỉ ra một tấm gương để cho ông hiểu là ông sai mà ông không có đường căi, cái kién thức mà ông nói tới là ở chỗ nào vậy?

    Riết rồi mấy ông có kiểu tư duy bào chữa lộn đầu

    C̣n nếu ông phủ nhận NVHN không làm được ǵ, vậy ông là ǵ, và ông vào đây làm chi vậy, đừng nói với tôi ông là thành phần được VC gài vào để quậy phá NVHN nhen, tôi sẽ thực tế với ông đấy, v́ tôi không chỉ nghe những ǵ người khác nói, mà c̣n đo cái tâm của họ khi nói nữa

  5. #65
    Member
    Join Date
    30-09-2010
    Posts
    3,083
    Kiệt,

    Một lần nữa, tôi không cần bạn xin xỏ cho tôi đâu, cám ơn ḷng tốt của bạn
    Tôi là người Việt với tự hào là người Việt mà không cần xin xỏ hay ḷng thương hại của bất kể ai trong lẽ sống, quan niệm sống của tôi là, người để tôi xin xỏ duy nhất là chính cá nhân tôi, đừng làm chuyên tầm bậy, đơn giản vậy thôi, c̣n lại, tôi tự hào sống là người Việt.

  6. #66
    Member
    Join Date
    30-09-2010
    Posts
    3,083
    Quote Originally Posted by Lalan View Post
    Ông Tạ trí Hải đả làm 1 việc sai và không đúng sự thật :
    1) Không tôn trọng quốc ca VNCH .Dù quốc ca của chế độ hay quốc gia nào đi chăng nữa th́ cũng không nên sữa lời dù mục đích ǵ . Hành động châm biếm quốc ca giống như hành động đụng tới tôn giáo sẻ không tạo được sự đoàn kết trong nhân loại .

    2) Ông sữa lời thần tượng hoá Đoàn văn Vuơn như là 1 anh hùng v́ dân v́ nước chống chế độ cộng sản và chống ngoại bang Tàu cộng là cũng không đúng . Ông Đoàn v Vươn có can đảm , liều mạng chống công an VC chỉ v́ muốn bảo vệ tài sản đất đai của gia đ́nh ông , chứ không phải chống cộng sản v́ dân v́ nước .

    Ông Tạ Trí Hải nếu sống trong chế độ VNCH , chắc phải ra toà , bị phạt . Nhưng chánh án sẻ khoan hồng cho ông v́ ông giống như homeless hay gả say xỉn
    Bạn hơi cực đoan quá, tôi hiểu cảm t́nh của bạn với lá cờ, quốc ca, ..... của VNCH, nhưng như đă nói, cảm t́nh không đủ yếu tố cấu thành tội hay luật.

    Cảm t́nh của một người được xây dựng trên những quan niệm, nguyên tắc và thói quen thừa hưởng bởi giáo dục, nhưng, có nhiều nền giáo dục khác nhau, mà có những góc nh́n khác nhau và những quan điểm khác nhau về những vấn đề mà ta không thể dùng những ǵ của ḿnh mà áp đặt người khác.

    Bạn nghĩ thế nào về chuyện lấy lá cờ làm đồ tắm phụ nữ, tôi biết người như bạn dứt khoát không chịu, th́ đó chính là sự khác biệt giữa những quan điểm.
    VNCH đă chết, mà những người VNCH không khỏi đau ḷng khi thấy, những ǵ của họ bị chiếm đóng, thừa hưởng một cách thiếu lễ độ, nhưng như tôi đă tŕnh bày, cờ và quốc ca chỉ là những biểu tượng của niềm tin, mà nếu thiên hạ lấy đó để biểu lộ niềm tin của họ th́ cũng chẳng nên bắt lỗi làm ǵ.

    Nói với bạn như trên, không phải tôi là người dễ dàng ǵ, nói nhỏ với bạn thế này, nơi tôi c̣n những điều c̣n khó chịu hơn bạn, thí dụ như, dù đă ở nước ngoài hàng chục năm, nhưng tôi vẫn chưa thể chấp nhận, thông cảm với những người có chồng ngoại tộc, th́ đó cũng chính là thứ quan niệm của nền giáo dục mà tôi thừa hưởng.

    Thời gian và tiến bộ không cho phép chúng ta giữ lại những ǵ của chúng ta mà không chấp nhận những thay đổi. Nước Mỹ đang ồn ào chuyện thay đổi lời quốc ca của họ.

    Chúng ta dễ thông cảm với h́nh này



    Nhưng sẽ khó chịu và dễ lên án tấm h́nh này



    Th́ đó chính là lấy cảm nhận làm nguyên tắc, dù hai người với một việc làm giống nhau.
    Nếu đă không giữ được lá cờ, hay quốc ca niềm tin của ḿnh, th́ theo tôi, cũng đừng khó khăn với người khác một khi họ không dùng cho mục đích xấu.
    Last edited by pheng; 22-04-2013 at 08:02 AM.

  7. #67
    Member
    Join Date
    01-06-2011
    Location
    Travel around (English speaking countries only)
    Posts
    1,251
    Thứ nhất đó hén: bác Vươn hổng phải nà anh hùng anh thư d́ ráo! Tụi nó cướp nhà ổng, ông đục lại. Đơn jản nà dậy.

    Thứ nh́ nà: hổng phải ai ở Việt Nam chống chệt gooks cũng thích những ǵ của VNCH đâu. Ông Hải này th́ Jackie chưa biết thế nào.

    Thứ ba nà: tụi vẹm chúng nó vẫn chí choé chửi bới: quốc ca của ngụy cũng do người ḿnh mần ra. Nè pheng đọc bác Trần Viết Đại Hưng chưa? Một trong những mentors của Jackie đấy.

    Thứ tư nà: tại sao ông râu dài hổng sửa quốc ca vẹm? Mà đi butchered cái di sản tinh thần của người tỵ nạn?

    đ̣n quân Việt Nam đi, chui vô quần rách đái, bước chân đi vang rập rềnh rang, quần rách càng thêm rách...

    Thứ năm nà: tụi nó đang ra sức xóa bỏ tất cả những ǵ liên quan đến VNCH. Những di sản tinh thần vô cùng quan trọng!

    Cộng sản đứa giết đứa tha
    Quốc Hạnh giết hết cho vừa ḷng dân!


    Đồng chí pheng thân mến của chúng dạy rằng: 30/4 là Ngày Quốc Hạnh

  8. #68
    Member
    Join Date
    13-06-2011
    Posts
    4,171
    Quote Originally Posted by Lalan View Post
    Ông Tạ trí Hải đả làm 1 việc sai và không đúng sự thật :
    1) Không tôn trọng quốc ca VNCH .Dù quốc ca của chế độ hay quốc gia nào đi chăng nữa th́ cũng không nên sữa lời dù mục đích ǵ . Hành động châm biếm quốc ca giống như hành động đụng tới tôn giáo sẻ không tạo được sự đoàn kết trong nhân loại .
    Trong quá khứ, tôi đă từng đụng chạm và bất đồng chính kiến với LL rất nhiều .

    Nhưng ngược lại khi nh́n điểm số 1 này LL phát biểu tôi cảm thấy có sự đồng cảm nào đó .Cũng như Lê Thi nói bề ǵ ông H cũng đụng chạm đến tầm "QC" cho dù lấy dưới prétex nào.

    Tại sao không lấy một bản nhạc khác đỗi lời mà lại là bản QC .


    Ngay cả QC dùng version "bản dịch" người ta cũng không thích nghe ,một là bạn hát bản gốc với ngôn ngữ của QC đó ,hai là bạn im lặng khg hát ǵ hết mđứng nghiêm chỉnh nghe người khác hát ngôn ngữ gốc của QC .

    Nếu ông H thẳng thắn nói "tôi khg tôn trọng bản QC của VNCH" th́ tôi ít trách hơn là giả vờ có luận điệu " tôi rất tôn trọng nó nhưng chỉ sữa lời thôi ! để đấu tranh dân chủ đó mà" th́ VX tôi có quyền cuời to:D , v́ tôi dám thắng thắn nói :"chả thèm tôn trọng QC của chế độ HN: và sửa lời để hát liền . Rồi cũng dùng một prétext :

    " tôi đang đấu tranh dân chủ đó" .

    2) Ông sữa lời thần tượng hoá Đoàn văn Vuơn như là 1 anh hùng v́ dân v́ nước chống chế độ cộng sản và chống ngoại bang Tàu cộng là cũng không đúng . Ông Đoàn v Vươn có can đảm , liều mạng chống công an VC chỉ v́ muốn bảo vệ tài sản đất đai của gia đ́nh ông , chứ không phải chống cộng sản v́ dân v́ nước . Ông Tạ Trí Hải nếu sống trong chế độ VNCH , chắc phải ra toà , bị phạt . Nhưng chánh án sẻ khoan hồng cho ông v́ ông giống như homeless hay gả say xỉn
    Điễm số 2 này tôi cũng đồng ư , Ông V chỉ xử sự theo quyền lời cá nhân của ḿnh , nào phải loại dân từ đầu chí cuối khóai làm chuyện "xin can" vào bất công XH đâu ..Chỉ đụng đến đất đai ông ta th́ ông ta "nhe răng" gầm gừ thôi . Th́ làm sao "bưng bô hoá" ông ta vào class đấu tranh dân chủ một cách "anh hùng" được . "Anh hùng" v́ thời cuộc "chó ngáp phải ruồi" th́ đuợc ..Vài lời góp ư
    Last edited by Viet xưa; 22-04-2013 at 03:08 PM.

  9. #69
    Member
    Join Date
    01-06-2011
    Location
    Travel around (English speaking countries only)
    Posts
    1,251
    pheng ơi, đồng chấy ḿnh cũng bắt chước hai mademoiselles này mặc quần x́ cờ Hoa đi nhổng nhểnh ngoài đường San Hô Xê xem sao?

    Đồng chí pheng thân mến của chúng dạy rằng: 30/4 là Ngày Quốc Hạnh

    Quote Originally Posted by pheng View Post
    Bạn hơi cực đoan quá, tôi hiểu cảm t́nh của bạn với lá cờ, quốc ca, ..... của VNCH, nhưng như đă nói, cảm t́nh không đủ yếu tố cấu thành tội hay luật.

    Cảm t́nh của một người được xây dựng trên những quan niệm, nguyên tắc và thói quen thừa hưởng bởi giáo dục, nhưng, có nhiều nền giáo dục khác nhau, mà có những góc nh́n khác nhau và những quan điểm khác nhau về những vấn đề mà ta không thể dùng những ǵ của ḿnh mà áp đặt người khác.

    Bạn nghĩ thế nào về chuyện lấy lá cờ làm đồ tắm phụ nữ, tôi biết người như bạn dứt khoát không chịu, th́ đó chính là sự khác biệt giữa những quan điểm.
    VNCH đă chết, mà những người VNCH không khỏi đau ḷng khi thấy, những ǵ của họ bị chiếm đóng, thừa hưởng một cách thiếu lễ độ, nhưng như tôi đă tŕnh bày, cờ và quốc ca chỉ là những biểu tượng của niềm tin, mà nếu thiên hạ lấy đó để biểu lộ niềm tin của họ th́ cũng chẳng nên bắt lỗi làm ǵ.

    Nói với bạn như trên, không phải tôi là người dễ dàng ǵ, nói nhỏ với bạn thế này, nơi tôi c̣n những điều c̣n khó chịu hơn bạn, thí dụ như, dù đă ở nước ngoài hàng chục năm, nhưng tôi vẫn chưa thể chấp nhận, thông cảm với những người có chồng ngoại tộc, th́ đó cũng chính là thứ quan niệm của nền giáo dục mà tôi thừa hưởng.

    Thời gian và tiến bộ không cho phép chúng ta giữ lại những ǵ của chúng ta mà không chấp nhận những thay đổi. Nước Mỹ đang ồn ào chuyện thay đổi lời quốc ca của họ.

    Chúng ta dễ thông cảm với h́nh này



    Nhưng sẽ khó chịu và dễ lên án tấm h́nh này



    Th́ đó chính là lấy cảm nhận làm nguyên tắc, dù hai người với một việc làm giống nhau.
    Nếu đă không giữ được lá cờ, hay quốc ca niềm tin của ḿnh, th́ theo tôi, cũng đừng khó khăn với người khác một khi họ không dùng cho mục đích xấu.

  10. #70
    Member
    Join Date
    13-06-2011
    Posts
    4,171
    Quote Originally Posted by Nguyen Hung Kiet View Post

    Ông cựu Thiếu uư TQLC QLVNCH phát biểu : Giữa cái xấu xa bẩn thỉu của các Hội đoàn chống cộng tại Nam Cali và cái Tệ của Cộng sản Ông chọn Cộng sản !

    TQLC ǵ mà ăn nói thua tên lính kiển làm trong văn pḥng thời VNCH vậy ? có nhiều nguời họ c̣n không thèm tŕnh diện trại căi tạo nữa ḱa ,đó là lính kiển mà người ta định nghĩa là loại lính "dạng trốn đánh giặc" không muốn thẻo lổ tai, cắt lỗ mũi tụi VC ngoài chiến trường như tên TQLC này .

    Đừng nghe những ǵ đài Bolsa set up ..

    Đừng nghe TQLC "thất trận" Lập nào đó nói (cũng nmay mắn nói giọng Bắc chớ nếu nói giọng Nam Kỳ c̣n làm mất mặt thêm cho dân Nam Kỳ không bao giờ tŕnh diện trại CT nữa ) chỉ là talk talk "chọn chế độ CSHN" thôi (v́ so sanh với sự dơ bẩn của hội đoàn chống cộng) chớ hành động nào có thấy «Lập» nhà ta trở về cái chuồng XHCN để sống cho cuối đời theo lời nói ḿnh đâu ! (chứng tỏ L nhà ta c̣n ghiền bơ Mỹ ghê lắm và chê mắm tôm của tụi Haloi :D)

    -===> Lại thêm một Hypocrite type .




    Cựu thiếu úy Nguyễn Ngọc Lập gặp thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn ở quận Cam .



    Cựu thiếu úy Thủy Quân Lục Chiến VNCH Nguyễn Ngọc Lập kể chuyện gặp thứ trưởng
    Bộ Ngoại Giao VN Nguyễn Thanh Sơn ở quận Cam: "Chúng ta nên yêu thương, hăy tha thứ, và hăy quên đi!"

    * Cái này là Tôi bực ḿnh nhất ! Chuyện xấu sai trái tại Nam Cali , mắc mớ ǵ đến chuyện 92 triệu đồng bào quốc nội , mà bắt đồng bào Quốc nội khốn khổ phải chấp nhận chế độ Mafia Hà Nội !
    Ừm, Do as you talk ,dont talk the way you want we do, Lập .





    Tôi muốn chuởi thề tụi mày sống sung sướng tại Mỹ , tụi mày nhân danh chống Cộng , để mưu đồ lợi ích cá nhân ! Ông thiếu uư TQLC CŨNG NGU CHẾT MẸ ! Nên cút xéo về Việt Nam đi ! Cái chuyện Ông bất măn các Hội đoàn Nam Cali , không mắc mớ ǵ đến 92 triệu đồng bào Quốc nội khốn khổ ! Ông ủng hộ CS , th́ đi về Việt Nam ở đi !
    Tặng vé phi cơ one way trip cũng chả dám về .

    Nhiều người ở «Mỹ» họ sẳn sàng làm chuyện thiện nguyên này, tặng vé phi cơ về Vn với điều kiện đi cùng luật sư ra bộ Quốc tịch Mỹ làm thủ tục revoke lại QT Mỹ .

    ======> Mà chả thấy tên nào, đó là facts .
    Last edited by Viet xưa; 22-04-2013 at 03:43 PM.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Replies: 41
    Last Post: 17-03-2013, 12:27 AM
  2. Replies: 3
    Last Post: 21-01-2013, 05:22 AM
  3. HOÀNG DUY HÙNG & VỤ ÁN GIẢ MẠO CHỬ KƯ
    By Quan sát in forum Tin Cộng Đồng
    Replies: 5
    Last Post: 08-07-2011, 05:08 AM
  4. Replies: 2
    Last Post: 24-06-2011, 05:58 PM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •