Page 11 of 23 FirstFirst ... 78910111213141521 ... LastLast
Results 101 to 110 of 227

Thread: Trung Cộng chuẩn bị xua quân đánh Việt Nam

  1. #101
    MiniMe
    Khách

    Đúng lắm ! HVB chỉ muốn phá thôi.. Xin đừng có cải vả với bọn HVB vô ích.

    Quote Originally Posted by danviet View Post
    bạn Theviewing nói là muốn tàu giết vài chục triệu người vn, đọc post anh ta lại đi , nên tôi mới chắc chắn anh ta là
    c̣n vnusa th́ tôi đă nói anh ta là vc, hvb đúng không
    đừng giải thích với nó nữa , hoài công , nó hay lươn lẹo, cố t́nh đánh đồng
    Đúng lắm ! HVB chỉ muốn phá thôi.. Xin đừng có cải vả với bọn HVB vô ích. Xin tất cả mọi người ngưng lại đừng có trả lời với HVB VNUSA. Gả này chỉ muốn quậy rồi đổ hộ VNCH và Dân Chủ thôi. Stop don't answer his bate.

  2. #102
    Member
    Join Date
    09-04-2011
    Posts
    366

    vnusa kêu đảng thả Điếu cày và những người bị bỏ tù v́ biểu t́nh chống tàu đi

    kêu đảng công khai bản đồ biên giới, đừng nhập đồ độc hại của tàu
    đừng bán nước buôn dân nữa, đừng cướp đất của dân , đừng đánh dân đi biểu t́nh ( tay không) làm vài cái chuyện này trước đi
    bắt đầu từ chuyện nhỏ là quân đội bảo vệ ngư dân đi đánh cá trong lănh hải của ḿnh, khỏi đánh ai hết, của ḿnh th́ ḿnh bảo vệ thôi được chưa

  3. #103
    VNUSA
    Khách
    Quote Originally Posted by MiniMe View Post
    C̣n CSVN th́ nước VN sẽ mất vào tay thằng Tàu càng sớm. CSVN phải ra đi th́ mới có thể đoàn kết được để chống giặc Tàu. CSVN phải chết trước không có lôi thôi ǵ hết. VNCH chẳng thèm về VN cai trị, nước VN là của người VN không phải là của phe phái nào hết.

    VNCH là quá khứ hăy trả về quá khứ, quá khứ qua rồi th́ để cho nó qua. Xây dựng lại một nước VN giàu mạnh là tương lại. VC phải trả nước VN về cho dân VN chỉ có thế thôi.
    Hăy sống với thực tế hiện tại. VN ngày nay chỉ có duy nhất là ĐCS là một khối có sức mạnh, chỉ có họ mới có phương tiện chống tră bọn Tàu. Dù thích hay không ĐCS vẫn độc tôn. Nếu người chống Cộng có Giỏi th́ hảy tự Đoàn Kết lại rồi cùng nhau chống Tàu, chưa chi đă lo sợ ĐCS sẻ tiêu diệt ḿnh, nếu thật sự dân chúng VN ghét CS th́ tại sao lại sợ CS.
    Nói hay kêu gọi chống Tàu th́ rất dễ, nhưng hành động mới là thực thể. Nói và làm phải đi đôi với nhau. Người chống Cộng chỉ có nói mà không dám hay biết làm. Và với sự suy nghĩ để "Tàu đánh VN là đánh CSVN chứ không đánh dân VN, và sau đó ḿnh diệt Tàu ???? Ngu như thế là cùng, để ăn cướp vô chiếm nhà ḿnh rồi ḿnh lấy lại sau ???? Có ǵ mà đ̣i lấy lại, trong lịch sữ Lê Lợi làm được, nhưng ḿnh có nhắc ǵ mà mạo hiễm ngu như thế ?.
    Như tớ chống lại cái suy nghĩ ngu si th́ chụp mũ. Nếu ḿnh nói đúng cho dù chụp 10 cái mũ củng chă care. Tranh luận với nhau để biết cái đúng cái sai, chụp mũ là một hành động dơ dáy bẩn thĩu cũa nhửng người khi tranh luận không lại người khác, gán cho họ cái mũ là ḿnh thắng, là một người nông nổi, không có ư chí. Người CS không có ǵ phải sợ khi gán cho họ cái mũ. V́ họ là người chiến thắng và đang nắm quyền. Ḿnh là người thua cuộc đă bơ chạy mà cứ nghĩ ḿnh là anh hùng....khùng th́ có, đúng không ?.

  4. #104
    VNUSA
    Khách
    Quote Originally Posted by trọng tài View Post
    Về t́m lịch sử VN đi, cờ đỏ sao vàng VN xuất thân từ cờ của tỉnh Phúc Kiến Trung QUốc, h́nh như trên VL có nói vấn đề này rồi. Nếu không biết th́ vô gôgle search đi.

    Thật là Tội nghiệp bạn quá
    T́m không ra, bạn đưa ra đi.....cái này nghe đă nhiều, nhưng chưa thấy ai t́m ra, chỉ là cái cớ mà thôi. Nếu cờ VN là cờ Tàu vậy tại sao họ lại gây nhau trên biển Đông ?.

  5. #105
    MiniMe
    Khách
    Quote Originally Posted by VNUSA View Post
    Hăy sống với thực tế hiện tại. VN ngày nay chỉ có duy nhất là ĐCS là một khối có sức mạnh, chỉ có họ mới có phương tiện chống tră bọn Tàu.
    OK vnusa, sức mạnh không phải là sự bạo tàn và vũ khí, sức mạnh là sức mạnh đoàn kết và ḷng dân từ trong ra ngoài cho đến tất cả NVHN, cho dù có vũ khí nguyên tử mà không có đoàn kết th́ cũng mất nước như chơi. Toàn dân oán VC chỉ có 3 triệu chop bu làm sao mà đánh lại 1.6 tỷ thằng Tàu ô. VC không thể chiến thắng không có sự hiện diên toàn dân tính cả khối NVHN.
    Last edited by MiniMe; 16-06-2011 at 09:01 PM.

  6. #106
    VNUSA
    Khách
    Quote Originally Posted by MiniMe View Post
    OK vnusa, sức mạnh không phải là sự bạo tàn và vũ khí, sức mạnh là sức mạnh đoàn kết và ḷng dân từ trong ra ngoài cho đến tất cả NVHN, cho dù có vũ khí nguyên tử mà không có đoàn kết th́ cũng mất nước như chơi. Toàn dân oán VC chỉ có 3 triệu chop làm sao mà đánh lại 1.6 tỷ thằng Tàu ô. VC không thể chiến thắng không có sự hiện diên toàn dân tính cả khối NVHN.
    Khi tră lời nên tră lời toàn bài viết, đừng tră lời từng đoạn. Câu hỏi được đưa ra là Người Chống Cộng có cái ǵ chống Tàu ?. Sau khi kêu gọi mọi người để Tàu và CSVN đánh nhau....thức tế là khi Tàu và VN đánh nhau là đánh toàn thể người Việt, chứ không phải Tàu nó chọn thằng CSVN nó mới đánh.

  7. #107
    MiniMe
    Khách
    Quote Originally Posted by VNUSA View Post
    Ḿnh là người thua cuộc đă bơ chạy mà cứ nghĩ ḿnh là anh hùng....khùng th́ có, đúng không ?.
    Phải đọc lại lịch sử mà hiểu rơ, tại sao VNCH chạy và tại sao CS chiến thắng. VNCH có người chạy có người không đừng có vơ đuả cả nắm.

    Người CS rêu rao là anh hùng dân tộc, đánh cho Mỹ cút Ngụy nhào. Nếu là anh hùng sao dân đất dân biển cho giặc. Đă nói rồi VNCH đă chết đừng có bới lên nữa.

    Chiếm được miền nam họ chỉ lo ăn cướp của dân miền mấy chục năm nay làm cho cạn kiết đất nước. Nếu họ cố ư xây dựng bây giờ nước đâu có sợ ngoại xâm.

    Bây giờ ḷng dân oán hờn, NVHN căm thù họ như ghẻ. Câu hỏi tại sao CS gây hận thù lớn thế. Thiệt là quá nguy hiểm họ làm mà họ không biết hậu quả. Họ chẳng làm ra tṛ trống họ chỉ biết gây hận thù. Bây giờ giặc đến dân quá oán họ, mà có người thà chọn giặc hơn chọ CSVN là vậy thế. Tại sao tại sao ???

    Thiệt ra đâu có người nào phản quốc, con chó nui lên nó c̣n bảo vệ chủ và cái nhà nó ở, con thú c̣n biết bảo vệ người nui hắn và chổ nó ở mà hốn chi là con người. Người chủ tàn bạo không nui nấng nó đẩy nó đi th́ nó chọn chổ khác hay chủ khác thôi. Làm sao đây.
    Last edited by MiniMe; 16-06-2011 at 08:31 PM.

  8. #108
    Member
    Join Date
    09-04-2011
    Posts
    366

    cs bóc lột dân vn tận xương tuỷ , coi dân là kẻ thù

    hvb ơi không ai nghe mày đâu . Tao hỏi sao mày không trả lời Công bố bản đồ biên giới , lănh hải đi , khỏi đánh đấm ǵ hết , ngư dân đánh cá trong vùng biển của ḿnh được quân đội bảo vệ
    mày nghĩ sao gái vn ở quê đi t́m sự sống phải khoả thân cho tàu, đài, hàn rồi bị đánh đập giết chóc

  9. #109
    MiniMe
    Khách
    Quote Originally Posted by VNUSA View Post
    Khi tră lời nên tră lời toàn bài viết, đừng tră lời từng đoạn. Câu hỏi được đưa ra là Người Chống Cộng có cái ǵ chống Tàu ?. Sau khi kêu gọi mọi người để Tàu và CSVN đánh nhau....thức tế là khi Tàu và VN đánh nhau là đánh toàn thể người Việt, chứ không phải Tàu nó chọn thằng CSVN nó mới đánh.
    Đúng thằng tàu đánh VN mà dân không ũng hộ CS th́ sao ? Chỉ có đám CS đánh giặc làm sao mà thắng nổi. Đánh hay không đánh trước sau ǵ thằng Tàu đâu có tha đâu !

    Tại sao biết người Chống Cộng có cái ǵ mà chống Tàu. Mổi năm người Chống Cộng gởi cả hơn mười tỷ về cho VN, nếu muốn họ cho cả trăm tỷ một năm cũng được vậy. Lấy tiền đó ra mua vũ khí kiến thiết đất nước cũng xong vậy.

    Chưa nói đến chất xám, người Chống Cộng có trên 400.000 ngàn người có bằng cử nhân cho đến tiến sỹ. Nên nhớ bọn Tàu TC chỉ cần 50 ngàn người trí thức mà làm nên chuyện như vậy tại ḿnh không làm được.

  10. #110
    MiniMe
    Khách

    Có nhiều người CS là như thế

    Có rất là nhiều người CS có lối suy nghĩ lạ lùng giống như VNUSA trên đây. Họ không nh́n xa được mà họ chỉ thấy cái lợi trước mắt họ thôi. Cái nguy hiểm mà họ gây ra mà họ không biết v́ họ quá ít kỹ. Cái ít kỹ cuả họ sẽ làm cho họ và đất nước sụp đổ và thậm chí mất nước luôn.

    Nếu VN có tự do dân chủ, tôi nghĩ phải tốn ít nhất hai đời dạy dổ con cháu người CS trở thành chân chính. Họ tàn phá tinh thần kinh khũng, họ chỉ biết trả thù và gây chiến kẻ khác hơn họ. Họ bất chấp sẽ đi đến đâu. Thiệt là quá nguy hiểm cho đất nước họ không hiểu được sự đoàn kết dân tộc mới làm cho bọn ngoại bang khiếp sợ. Giặc tới chân rồi mà họ c̣n gây hấn với dân tộc bỏ tù người yêu nước đánh đập người biểu t́nh rồi chia rẽ NVHN, phỉ nhổ VNCH. Họ làm như vậy mà không có sợ lịch sử nguyền ruă.

    Lịch sử VN chép lại nhiều đời chỉ có thời CS là khiếp nhất. Dân chúng vác cẳng chạy tứ phiá, dân bán thân đi qua nước khác. Con cháu ḿnh sau này đọc lại thiệt là quá khũng khiếp. Tại sao ḿnh là con nhân chứng của lịch sữ này, thiệt là xấu số nhưng biết sao đây.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Replies: 7
    Last Post: 08-12-2011, 07:00 AM
  2. Replies: 4
    Last Post: 21-07-2011, 09:47 AM
  3. Replies: 0
    Last Post: 17-07-2011, 03:49 AM
  4. Replies: 3
    Last Post: 14-06-2011, 01:01 PM
  5. Trung Cộng chuẩn bị tấn công Việt Nam
    By Thần Báo in forum Tin Việt Nam
    Replies: 0
    Last Post: 12-10-2010, 10:16 AM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •